Sự kiện K- EXPO VIETNAM 2022

Gửi đến tất cả những ai quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc thì K-EXPO Vietnam 2022 là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho các bạn. Sự kiện được diễn ra trong hai ngày từ 15 đến 16 tháng 10, tại NCC Hà Nội. Trong khuôn khổ của sự kiện lần này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về đất nước Hàn Quốc thông qua ngày hội văn hoá K- Culture. Bên cạnh các nội dung được yêu thích trên toàn thế giới như K-POP, K-DRAMA, K-ANIMATION, bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong khuôn khổ của sự kiện lần này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về đất nước Hàn Quốc thông qua ngày hội văn hoá K- Culture.

Bên cạnh các nội dung được yêu thích trên toàn thế giới như K-POP, K-DRAMA, K-ANIMATION, bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Thời gian: 15 ~18/10/2022

▪️ B2C K-CULTURE EXHIBITON : 15~16/10/2022

▪️ K-EXPO CONCERT : 16/10/2022. 

Dàn khách mời hoành tráng của K-EXPO Concert được tổ chức tại NCC ngày 16/10! Xin được giới thiệu nghệ sĩ đầu tiên trong dàn khách đặc biệt của K-EXPO lần này: BinZ, Baek Ji Young Nữ hoàng nhạc phim truyền hình Hàn Quốc, Justa Tee,  Moonbin & Sanha ( ASTRO), AB6IX, Min...

 

▪️ B2B BUSINESS MEETING :17~18/10/2022

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia,  57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các bạn có thể tự do tham dự chương trình B2C K-CULTURE EXHIBITON mà không cần đăng ký trước.

Thông tin liên quan đến vé K-EXPO CONCERT sẽ được thông báo sau.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện