Sự kiện Lễ Hội Bia Hà Nội 2022

Qua hơn 15 năm tổ chức, Lễ hội Bia Hà Nội luôn là một trong những sự kiện văn hóa ẩm thực được mong chờ nhất của Thủ Đô, thu hút hàng chục nghìn tín đồ yêu bia tham dự, tạo nên nét văn hóa ấn tượng với mỗi người dân Hà Thành.

Thông tin từ ban tổ chức:

Ngày thứ nhất: 02.12.2022 | Thời gian: 16h00 - 21h00

Ngày thứ hai: 03.12.2022 | Thời gian: 10h00 - 21h00

Địa điểm tổ chức sự kiện: Cung thể thao Quần Ngựa (Số 30, đường Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội)

---------------------

Lễ Hội Bia Hà Nội 2022 là sự kiện văn hóa, ẩm thực độc đáo luôn nhận được sự đón chờ và quan tâm của người dân Thủ đô. Không chỉ mang tới không gian trải nghiệm văn hóa độc đáo mang đậm dấu ấn Hà Thành, Lễ hội còn đem lại những phút giây thăng hoa cảm xúc với những chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Đến với Lễ hội năm nay, bạn sẽ được khám phá những sắc màu văn hóa đa dạng, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ “Nhịp Điệu Thủ Đô” - nơi giá trị tinh hoa lắng đọng, tới “Nhịp Đập Hà Nội” - nơi giao thoa nét truyền thống và hiện đại, và tới “Năng Lượng Tương Lai” - nơi thế hệ trẻ sáng tạo và tinh tế giao thoa.

Chương trình nghệ thuật Lễ Hội Bia Hà Nội 2022 hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm âm nhạc đặc sắc và những phút giây hòa mình vào không khí lễ hội sôi động với dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Hòa Minzy, Dương Hoàng Yến, Anh Tú Rap Việt, Lyly, Quân A.P, Đinh Mạnh Ninh….

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

* Đã uống rượu bia thì không lái xe.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện