Sự kiện miễn phí - KPI và OKR - Hiểu đúng để làm đúng

Thông qua sự kiện "KPI và OKR - Hiểu đúng để làm đúng" anh/chị sẽ tìm được cho mình những kiến thức nền tảng nhất về OKR và KPI: phân biệt bản chất, cách thiết lập, những vấn đề thường gặp và giải pháp để triển khai hai phương pháp thành công.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 09:00 - 11:00 Thứ Bảy, Ngày 12/06/2021

2. Hình thức: Online (Link Zoom sẽ được gửi đến anh chị sau khi đăng ký)

3. Cách thức tham dự:

Link đăng ký: http://bit.ly/kpi-okr-event

Chi phí tham gia: Miễn phí!

Sự kiện miễn phí - KPI và OKR - Hiểu đúng để làm đúng

OKR và KPI là hai trường phái quản trị nổi tiếng, được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp Việt Nam và trên toàn thế giới. Mặc dù đều được dùng để xác định mục tiêu và theo dõi kết quả của nhân viên và doanh nghiệp, về cốt lõi, KPI và OKR không hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, nhiều nhà quản lý doanh nghiệp hiện nay chưa phân biệt rõ ràng và cách thực hiện đúng hai phương pháp này để đạt được mục tiêu.

Nhằm mang lại cho các nhà lãnh đạo cái nhìn tổng quát và bản chất nhất của hai phương pháp quản trị, SSKPI và Học viện Agile kết hợp tổ chức sự kiện: "KPI và OKR - Hiểu đúng để làm đúng"

Sự kiện có sự tham gia của hai chuyên gia giàu kinh nghiệm về quản trị mục tiêu:

+ Ông Phan Huy Nam: Chuyên gia BSC - KPI, Chủ tịch SSKPI - Giải pháp phần mềm tích hợp quản trị hiệu suất - công việc 4.0. Ông có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực với vai trò Giám đốc nhân sự/Giám đốc phát triển tổ chức tại các công ty Tecomen Group, E Group, Giovanni Group,...

+ Ông Phạm Anh Đới: Chuyên gia OKR, Nhà sáng lập Học viện Agile. Ông đã có kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và huấn luyện Agile/Scrum cho hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam.

Với trên 10 năm kinh nghiệm quản lý, khai vấn, tư vấn, đào tạo, hai chuyên gia hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham gia những kiến thức nền tảng, những quan điểm sắc bén tại sự kiện.