Sự kiện miễn phí - Oneness Wealth - Tâm thức Thịnh vượng

Ai cũng muốn có được sự giàu có và thịnh vượng, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, nhưng tại sao phần lớn chúng ta luôn phải đấu tranh nhưng dường như vẫn không thể đạt được thứ mình mong muốn? Có phải sự giàu có và thịnh vượng chỉ tìm đến với những người "may mắn"?

Rất nhiều người họ có nhiều tiền nhưng vẫn giữ trong mình nỗi sợ hãi, lo lắng, hay so sánh và luôn thấy mình thiếu thốn, họ không thể tận hưởng được sự giàu có hiện tại của mình. Vậy ý nghĩa thực sự của sự giàu có và thịnh vượng là gì? Tại sao có những người không thể trở nên giàu có mặc dù họ làm việc rất chăm chỉ?

Một trong những nguyên nhân cho câu hỏi trên có thể là do tổ tiên họ đang bế tắc ở một cõi nào đó. Khi tổ tiên mình không được siêu thoát, có nghĩa là tất cả khía cạnh trong cuộc sống của bạn đang bị ảnh hưởng. Bởi tổ tiên của chúng ta đóng một vai trò rất quan trọng, không có họ thì sẽ không có chúng ta, và bạn biết không, từng tế bào của chúng ta đều được thừa hưởng từ tổ tiên mình, qua mã DNA, thói quen, tính cách và cả sản nghiệp.

Sự kiện miễn phí - Oneness Wealth - Tâm thức Thịnh vượng

Chính vì vậy, việc kết nối lại với tổ tiên mình và giúp cho họ được siêu thoát là điều vô cùng quan trọng. Mọi thứ đều có sẵn và rất dồi dào trong vũ trụ. Vũ trụ luôn ở đó và sẵn sàng trao cho ta tất cả. Nếu như bạn không đạt được những gì mình muốn thì hãy nhìn lại vì đang có điều gì đó không ổn. Điều quan trọng là bạn cần học cách để có được chúng. Mục đích của sự giàu có nhất thể và siêu thoát cho Tổ tiên sẽ giúp bạn đạt được bất cứ điều gì mình mong muốn.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: Ngày 29-31/10/2021

2. Hình thức: Online qua Zoom

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/suzanneongNLP

Hotline: 097 722 22 85