Sự kiện Mùa Hè Không Độ 2019 - Không gì cool hơn Không Độ

Mùa Hè Không Độ 2019 là một sự kiện giải nhiệt cuộc sống không thể thiếu cho các bạn trẻ, sinh viên hàng năm. Tuy đã qua ba mùa nhưng Mùa Hè Không Độ vẫn giữ cho mình sức nóng riêng. Và chuỗi sự kiện Mùa Hè Không Độ sẽ chính thức quay trở lại tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 06/07/2019 tới đây. Hứa hẹn sẽ mang đến một không khí cuồng nhiệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết!...

Đến hẹn lại lên, sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất mùa hè 2018, Mùa Hè Không Độ mùa thứ 3 do nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức mang tên “Mùa Hè Không Độ - Không gì cool hơn Không Độ tiếp tục chào đón hàng chục ngàn khán giả trên cả nước với chuỗi chương trình xuyên Việt trong tháng 5 và tháng 7/2019. 

Sau ba lần được nhãn hàng Trà xanh Không độ tổ chức với những thành công và dấu ấn nhất định trong lòng của khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, Mùa Hè Không Độ 2019 tiếp tục đánh dấu bằng chương trình cuồng nhiệt hơn và hấp dẫn hơn.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: Thứ bảy, Ngày 06 tháng 07 năm 2019

Địa điểm: Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Hồ Chí Minh, Số 01 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Với sự tham gia của các nghệ sĩ: Big Daddy & Emily, Lou Hoàng, Phương Ly, Amee, Trương Thảo Nhi, Han Sara & Nicky hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc âm nhạc cực cool.

Chương trình do Trà xanh Không độ tổ chức sẽ có chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 14h đến 22h cùng các trò chơi cực mát lạnh, giúp tiêu tan cái nóng bức mùa hè cho các bạn trẻ. 

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện