Sự Kiện Music Box: Electrùnic 2019

VCCA hân hạnh giới thiệu "Electrùnic" – một trình diễn của Limebócx với sự kết hợp hiếm có giữa Ca trù và nhạc điện tử.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thân mời bạn đến VCCA vào lúc 19h00 thứ Bảy (10/8) để thưởng thức âm nhạc độc đáo của Limebócx cũng như trò chuyện và nghe nhóm chia sẻ về quá trình thực hành - thử nghiệm với các chất liệu cổ truyền và hiện đại trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm nghệ thuật thú vị cũng như mở ra góc nhìn mới về nhạc truyền thống Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Music box: “ELECTRÙNIC”

Thời gian: 19h00 – 20h00 ngày 10.08.2019

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Sự kiện miễn phí

LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Thông tin nghệ sĩ

Thành lập từ tháng 8/2017 với hai thành viên - Tuấn (beatbox/loop/vocal) và Trang (guitar/bass/vocal/đàn tranh) - cùng ý tưởng kết hợp âm nhạc truyền thống Việt Nam (Ca trù, Hát xẩm...) cùng các chất liệu hiện đại (nhạc điện tử, hiphop, beatbox...), đến nay Limebócx đã dần định hình được màu sắc riêng của mình. Trên con đường khám phá, liên tục thử nghiệm đầy cảm hứng và say mê với những chất liệu "cũ" - "mới", "quen thuộc" - "xa lạ", Limebócx mong muốn thu hẹp khoảng cách trong âm nhạc giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, cũng như mang đến cho khán giả cách tiếp cận mới mẻ về âm nhạc truyền thống Việt Nam.