Sự Kiện Ngày Hội Không Khí Sạch Việt Nam 2018

KHÔNG KHÍ SẠCH – MÓN QUÀ XANH – GIA ĐÌNH KHỎE MẠNH!!!

Bạn mến,

Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ đang trôi qua, năm mới đến dần. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình trở về, quây quần bên gia đình?
Ngày Giáng Sinh, sẽ chỉ là một ngày như mọi ngày nếu bạn không phải là người theo đạo thiên chúa. Song, ngày này sẽ thật đặc biệt khi bạn nhận được món quà xinh xắn từ người thương, hay gửi lời chúc năm mới an lành đến những cái tên bạn luôn giữ trong lòng.

Ngày hội Không khí Sạch Việt Nam của chúng mình, không mong đợi gì hơn ngoài việc mở ra một không gian ấm áp để cả gia đình có những trải nghiệm đáng nhớ nhất bên nhau, trao nhau những lời chúc cho một năm mới nhiều sức khỏe.

2 ngày cuối tuần với âm nhạc vui nhộn ấm cúng, với trò chơi sôi động để gia đình cùng hóa thân vào vai hiệp sĩ giải cứu khí sạch, với không gian của nghệ thuật sắc màu cho bất cứ ai muốn tô vẽ lên bầu không khí trong lành… sẽ là một khoảnh khắc đẹp khép lại năm cũ – 2018, bạn có tin?

Thương mến gửi lời mời đến các bạn cùng gia đình đến với cửa hàng nhỏ của Clean Air Vietnam trong ngày cuối năm trời trở gió, để cùng nhau gom không khí sạch về nhà, gom lời chúc cho nhau một năm mới trong lành, sức khỏe! Chúng mình có món quà xanh là chút không khí sạch gửi đến tất cả các gia đình tham dự đấy.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NGÀY HỘI

THỜI GIAN: 22/12/2018 - 23/12/2018

ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội, bao gồm:

1- Phố đi bộ Hồ Tây, Trịnh Công Sơn, Hà Nội: 10h-22h 

2- Panasonic Risupia, 90 Trần Thái Tông, Hà Nội: 9h- 11h30 và 14h - 16h30

Sự kiện diễn ra với nhiều nội dung thú vị như:

1- Triển lãm các giải pháp về ô nhiễm không khí

2- Trò chơi: “Đi tìm không khí sạch”

3- Chương trình ca nhạc hết sức hấp dẫn vui nhộn chào mừng Giáng Sinh

Link đăng kí tham dự: http://bit.do/eDe74

Lưu ý: Đây là sự kiện không thu phí, vào cửa tự do. Tuy nhiên, các bạn hãy đăng kí tham dự để chúng tôi có thể chuẩn bị tốt nhất tiếp đón các bạn nhé ;)
------
Vietnam Clean Air Day – Ngày hội không khí sạch Việt Nam là một hoạt động trong chiến dịch Clean Air Campaign – chiến dịch truyền thông phi lợi nhuận nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức cho cộng đồng về hiện trạng, nguyên nhân, tác động, giải pháp của vấn đề ô nhiễm không khí; từ đó thúc đẩy hành động nhằm cải thiện chất lượng không khí ở các khu vực đô thị.

Uodate thêm thông tin tại trang sự kiện