Sự kiện: Ngày Hội Trà sữa

Chẳng cần cù nhây với hội bạn, vì Ngày hội Trà sữa là lời mời tuyệt vời nhất cho cuộc hẹn mùa hè này!

UỐNG TRÀ SỮA “CHILL PHẾT” CÙNG HỘI THẦN TƯỢNG TRIỆU VIEW

Không chỉ khiến ngày Hè của bạn bớt nhàm chán mà Ngày hội Trà Sữa còn giúp các teen gần hơn bao giờ hết với những giọng ca nổi tiếng và hàng loạt bản hit “top thịnh hành” hứa hẹn sẽ khuấy đảo sân khấu hội trường và tiếp thêm năng lượng cho những hoạt động của ngày hội. Ai sẽ là “hot pick” của thần dân Trà Sữa đây?

“CÔ TIÊN KẸO NGỌT” - AMEE: Cô ca sĩ tài năng đã sẵn sàng “chiếm sóng” trái tim của thần dân Trà Sữa với những ca khúc ngọt-hơn-đường và hãy cẩn thận, đừng để sự đáng yêu của AMEE khiến bạn lạc lối rồi tự hỏi “Bạn nhà ở đâu thế?” nhé!

“PHÙ THỦY” PHONG ĐỘ - JACK&K-ICM: Đời quá “bạc phận” khi bị crush bùng kèo đi chơi? Anh chàng ca sĩ đang “tạo sóng” Youtube JACK của hit đình đám "Hồng nhan", "Bạc phận" cùng với “thánh chơi đàn” K-ICM sẽ khiến cuộc đời bạn “nở hoa” với những bản nhạc chất-hơn-nước-cất.

“HOÀNG TỬ TRÀ SỮA” - NHO KHOA: Vừa uống trà sữa vừa nghe ca khúc Trà Sữa, còn gì phù hợp hơn phải không nào? Nho Khoa - thí sinh The Voice 2019 và cũng là tác giả của ca khúc Trà Sữa đình đám trên mạng - hứa hẹn sẽ giúp bạn “bỏ túi” màn trình diễn chất lượng và những câu chuyện thú vị “không trượt phát nào”.

Ngoài ra bạn còn được...

+ Tham gia “bàn tiệc” trà sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cùng vi vu qua những cung bậc “vị giác” từ các gian ẩm thực ngọt lịm đến cay xè mà không lo bị “viêm màng túi” vì đã có hàng loạt giảm giá vàng từ 30% đến 100%. Ăn uống thả ga không lo về giá!

+ Thoải mái mua sắm, “nâng cấp” bản thân với hàng loạt mặt hàng đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện đến từ những gian hàng quen thuộc với giá không thể hời hơn. Nếu đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho sinh nhật crush thì đây hẳn là một lựa chọn không tồi cho các teen.

+ Thử tài khéo tay hay làm với những workshop có một-không-hai như “làm trà sữa với chuyên gia”, thêu, vẽ màu nước,... Đây sẽ là một cơ hội phù hợp để các teen có thể “ghi điểm” trong mắt crush đó!

+ Mở cánh cửa tương lai cùng những “nhà phù thủy” Tarot thần bí sẽ mang đến cho bạn những giây phút bất ngờ và lời khuyên bổ ích để các teen có thể tìm thấy “ánh sáng phía cuối đường hầm”. Bật mí nho nhỏ là ở Ngày Hội Trà Sữa có xem Tarot miễn phí nha!

 Tham gia vào "Không gian sống xanh" với hàng loạt các hoạt động thú vị như “Thể thao đấu cờ” trên bàn cờ làm từ “rác”, xếp túi giấy đựng rác, vẽ sáng tạo trên gỗ, xem biểu diễn và nếm thử làm phô mai làm từ hạt điều sạch trồng tại Việt Nam và cách làm sandwich chỉ mất năm phút ngon “chảy nước miếng”, thử làm đồ ăn vặt và mua thực phẩm địa phương tự nhiên “zero-waste”, lớp học “ngửi và nếm” để nắm bắt nguyên tắc sáng tạo & cân bằng vị giác khi làm món ăn/ thức uống lành mạnh dễ ợt lại còn ngon, và cách dùng rác thực phẩm làm nước tẩy rửa vệ sinh nhà cửa, với chất thải thú cưng để trồng cây tại nhà...

Thời gian: 9:00 - 22:00 thứ Bảy ngày 06/07/2019.

Địa điểm: Trường Phổ thông Song ngữ Quốc tế Wellspring Saigon (Khu phức hợp Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TPHCM)
___

Đăng ký tham gia để nhận quà ngay tại cửa: bit.ly/FestivalTraSua2019

Đăng ký đặt gian hàng: bit.ly/GianHangFestivalTraSua2019

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

( Nguồn: HHT's Garage Sale Sai Gon)