Sự Kiện: Ngày Hội Vân Tay 2018

Ngành khoa học Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay dựa trên những thành tựu khoa học nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ.

Sự Kiện:  NGÀY HỘI VÂN TAY: Scan Và Tư Vấn Sinh Trắc Vân Tay Miễn Phí

1. Cơ hội trải nghiệm công nghệ Sinh trắc vân tay

2. Cơ hội Scan và tư vấn sinh trắc trị giá 500.000đ

3. Nhận tài liệu về Sinh trắc vân tay

4. 10 Suất trợ giá trị giá 7 triệu đồng cho các cá nhân muốn làm báo cáo đầy đủ.

Ngành khoa học Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay dựa trên những thành tựu khoa học nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ. Tên gọi khoa học là DERMATOGLYPHICS. Phương pháp Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay phân tích mật độ dày đặc, độ dài – ngắn, các khúc quanh, hình dạng của vân tay, … để phân tích chỉ số TFRC và các năng lực tiềm ẩn của não bộ. Nó đề cập đến các chi nhánh của khoa học nghiên cứu những mẫu vân  hiện trên đầu ngón tay, ngón chân của con người. Những mẫu vân tay đặc biệt này có liên quan đến sự hình thành gen của cá nhân và được liên kết chặt chẽ với hệ thần kinh.

Bằng cách phân tích dấu vân tay (Dermatoglyphics Analysis), Kết quả sinh trắc vân tay có thể giúp bạn khám phá ra các vị trí tiềm năng vươt trội đươc phân bô trên não bộ. Từ đó có thể xác định đươc điểm mạnh và điểm yếu trong tố chất bẩm sinh của bạn, tìm ra kênh hấp thụ thông tin hiệu quả nhất từ đó giúp bạn có cách học tập và làm việc hiệu quả.

Nằm trong khuôn khổ dự án phát triển SINH TRẮC HỌC VÂN TAY, trong năm qua chúng tôi đã giúp rất nhiều người được trải nghiệm công nghệ Sinh trắc vân tay, nhận diện được tính cách bẩm sinh qua dấu vân tay của mình, đồng thời hỗ trợ được rất nhiều người trên con đường khám phá và chinh phục bản thân.

Tháng 7 này, dự án chọn Vũng Tàu là nơi dừng chân với mong muốn sẽ giúp thêm nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình được trải nghiệm miễn phí công nghệ sinh trắc và khám phá chính bản thân mình.

Đặc biệt, dự án hỗ trợ 7 triệu đồng cho 10 suất STVT với mỗi cá nhân có nguyện vọng là bản báo cáo Sinh trắc Vân tay đầy đủ.

Địa điểm: Chương trình diễn ra vào ngày 14/07/2018 – tại địa điểm Không gian văn hóa trà Phi Long Tea – Đường sách Vũng Tàu  - TP Vũng Tàu.

Thời gian:  Đăng ký tham gia nhận suất Scan vân tay miễn phí từ ngày 01/07/2018 – 10/07/2018.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Phí tham dự: Miễn phí. Các bạn tự thanh toán đồ uống.

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ: Ms.Linh 0987 787 636