Sự kiện online - I need You

Trong mỗi chúng ta, ai cũng cần một người chấp nhận và yêu thương mình. Người đó có thể là cha mẹ con cái, có thể là chồng/vợ/người yêu hay bạn bè thân và cũng có thể là I am with You! Dự án nhỏ I am with You ra đời với mong muốn mọi người đều có thể yên ổn bên cạnh một người mà mình yêu thương.

I need You là nơi tâm sự những điều khó nói về bản thân, về một ai đó hoặc một tình huống nào đó, là những điều mà khiến bạn đang hoang mang, bối rối mà không biết nói với ai. Nếu có từ 10 người trở lên đăng ký, I need You sẽ diễn ra vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần qua zoom, bạn có thể ẩn danh.

Kỹ thuật lắng nghe theo nhóm ẩn danh sẽ được sử dụng trong I need You. LẮNG NGHE là lắng mình lại để nghe và hiểu tới những cảm giác, nội tâm ẩn đằng sau câu chuyện, ngôn từ của người nói bằng sự chân thật, chấp nhận và thấu cảm.

Sự kiện online - I need You

Thông qua đó, những cảm xúc bị dồn nén của người nói như sợ hãi, xấu hổ, đau khổ, tức giận, bất lực, cô đơn, buồn rầu… được công nhận và cảm nhận. Từ đó, những cảm xúc này từng bước được nhận diện, giải tỏa lên trên bề mặt ý thức và người nói thấy nhẹ nhàng dễ chịu hơn với những tình huống hiện tại.

Đây là một kỹ thuật trị liệu đơn giản nhưng dễ tiến hành và hiệu quả trong việc tư vấn, hỗ trợ, sơ cứu tâm lý với những người đang gặp tình huống tâm lý khó khăn. Đó cũng là bước mở đầu tiếp sức cho chúng ta vững bước và tiến đến những bước sâu, khó hơn trên hành trình làm việc và nhận ra bản thân mình nhiều hơn. Những xung đột nội tâm vì thế mà được giải tỏa và bạn có thể đến gần với người mà bạn yêu thương hơn.

1. Hình thức:

Từ 20h30 - 21h30 sẽ diễn ra 2 cuộc tâm sự, mỗi cuộc với thời lượng khoảng 30 phút. Trong phòng zoom, bên cạnh I am with You là người lắng nghe, sẽ có nhiều người đăng ký tham dự để cùng có mặt với bạn, sự có mặt này là rất quan trọng để tạo nên một bầu không khí yêu thương và hỗ trợ. Thông qua câu chuyện của bạn họ cũng có thể thấy mình trong đó.

Có 3 nguyên tắc sẽ được áp dụng ở mức tuyệt đối là:

+ Ẩn danh: Toàn bộ người tham gia ký cam kết bảo mật thông tin khi đăng ký, mọi thứ diễn ra trong phòng zoom không chia sẻ ra bên ngoài dưới bất kỳ hình thức nào. Phòng zoom ở chế độ tập trung, tắt camera và mic mọi người trừ người cần lắng nghe (thân chủ) và I am with You.

+ Đồng ý: I am with You sẽ ghi lại phòng zoom để phục vụ cho việc làm tư liệu chuyên môn, việc này tuân thủ nguyên tắc 1, trong trường hợp sử dụng làm tư liệu trên fanpage cần sự đồng ý của thân chủ.

+ Yêu thương, hỗ trợ: Yêu thương, hỗ trợ, chấp nhận, tôn trọng, không phán xét, tuân thủ các nguyên tắc trong tham vấn tâm lý và các quy định của Pháp luật; trường hợp không tuân thủ 3 nguyên tắc, BTC sẽ mời người đó ra khỏi phòng zoom và không hoàn lại chi phí.

2. Mức chi phí:

50.000 đồng/1h nếu bạn là người có mặt trong phòng zoom.

100.000 đồng/30 phút nếu bạn là thân chủ.

----------

"Alo, mình nghe đây!" sẽ là câu đầu tiên bạn nghe thấy khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Nói ra để lòng được tự do, an ổn bên cạnh người mình yêu thương bạn nhé!

Link đăng ký: https://docs.google.com/.../1S8P.../edit

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

------------------------------------

I am with You

Fanpage: I am with You (Gõ @iamwithyoutamsu trên thanh tìm kiếm FB)

Email: Buddyaaa1@gmail.com

Thời gian hoạt động:

+ I need you: 20h30 - 21h30 Thứ 7 qua zoom

(Đăng ký tại https://forms.gle/vBsYRYFztiq4FWoA6).

+ Podcast: 21h30 ngày cuối cùng của tháng.

+ Ngẫm: 21h30 Thứ 3 hàng tuần.