Sự kiện online miễn phí - Tập huấn xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN chuyên nghiệp và ấn tượng với LINKEDIN

Bạn mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên LinkedIn thật chuyên nghiệp để tạo ấn tượng nổi bật và tăng lợi thế cạnh tranh trong mắt nhà tuyển dụng hay đối tác kinh doanh?

Hơn 300 triệu công ty cũng đang sử dụng LinkedIn để phát triển mạng lưới đối tác và khách hàng của họ. Bạn không muốn bỏ qua cơ hội phát triển trên nền tảng này chứ?

Hãy tham dự tập huấn đặc biệt của WISE và Infobalt để kết nối và học hỏi với chuyên gia nhân hiệu quốc tế Guoda Sakalauskiene.

Sự kiện online miễn phí - Tập huấn xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN chuyên nghiệp và ấn tượng với LINKEDIN

+ Thời gian: từ 1h30 đến 4h30 chiều ngày 22 và ngày 24 tháng 9 năm 2021

+ Format: Trực tuyến trên Zoom (Link Zoom sẽ được gửi cho những người đăng ký thành công sớm nhất)

+ Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Không có phiên dịch)

+ Giảng viên: Chị Guoda Sakalauskiene, Chuyên gia Nhân hiệu/ Founder & CEO của Promefile (EU).

+ Nội dung chính: Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân, Cách thức xây dựng hình ảnh cá nhân trực tuyến nổi bật; Hiểu về thuật toán LinkedIn cùng các mẹo và thủ thuật để quản lý và phát triển hiệu quả thương hiệu cá nhân trên nền tảng trực tuyến, Bí quyết xây dựng cộng đồng trực tuyến, v.v.

+ Tiêu chí tham dự: Là phụ nữ, đang kinh doanh trực tuyến hoặc có ý định kinh doanh trực tuyến hoặc các bạn trẻ quan tâm tới xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp và ấn tượng

Link đăng ký: https://forms.gle/Lb53X7GWN81Dh8iY8

Hạn đăng ký: 13/9/2021

(BTC sẽ gửi xác nhận và hướng dẫn tham dự tới những người đăng ký thành công sớm nhất. Số lượng tham dự có hạn)

Đây là phần 1 của chuỗi 2 tập huấn nằm trong khuôn khổ dự án VMPower – Phát triển doanh nghiệp thông qua các nền tảng kỹ thuật số và ứng dụng công nghệ, dành riêng cho phụ nữ được tài trợ bởi Chính phủ Lithuania (EU) do ICT Association INFOBALT phối hợp cùng WISE thực hiện.

Hội thảo Phần 2 diễn ra vào ngày 12 và 15 tháng 10 sẽ tập trung vào các kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp các doanh nghiệp tăng khả năng xuất khẩu sản phẩm sang EU. Đăng ký vào link hoặc inbox WISE nếu bạn cũng mong muốn được tham gia nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/wisenets