Sự kiện Property Expo 2019 tại TP.HCM

Thị trường bất động sản năm 2019 sẽ có nhiều chuyển biết phức tạp, hàng loạt các chính sách sắp ban hành, các công trình hạ tầng được triển khai xây dựng, dự án của các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế sẽ đầu tư vào Việt Nam. Điều đó có thể tác động mạnh đến thị trường bất động sản một số khu vực.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, năm 2019 có thể là một thách thức lớn đến các nhà đầu tư. Cùng với những thách thức đó nó cũng mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời đối với những ai biết nắm bắt.

Đến với sự kiện Property Expo 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 6 tới đây để được gặp gỡ trực tiếp Shark Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup, nhà đầu tư thương vụ bạc tỷ Shark Tank Việt Nam!

Bạn sẽ gặp gỡ những người thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản. Bằng cách áp dụng chính xác những điều họ chia sẻ Bạn có thể tiết kiệm được 5 năm đến 10 năm kinh nghiệm và quan trọng hơn những thông tin đó có thể giúp bạn kiếm hàng tiệu đô la trong thời gian tới!

Sự kiện Property Expo 2019 tại TP.HCM

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 08h00 - 18h00 Thứ tư, ngày 26/06/2019

2. Địa điểm: Trung tâm hội nghị Melisa Số 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

3. Đối tượng tham dự:

+ Cá nhân đang có dòng tiền nhàn rỗi từ 1 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng. Hoặc đang có bất động sản nhưng không tạo ra dòng tiền.

+ Chủ doanh nghiệp mong muốn gia tăng và tích lũy tài sản thông qua bất động sản.

+ Nhà đầu tư đang tham gia đầu tư trực tiếp vào thị trường bất động sản.

+ Chủ đầu tư đang tìm kiếm đối tác kinh doanh, huy động vốn, quỷ đất,...mong muốn nâng cao kinh nghiệp kinh doanh mở rộng dự án.

+ Chuyên gia môi giới đang là mô giới bất động sản kinh nghiệp thực tế ít nhất 3 năm. Mong muốn trở thành nhà mô giới chuyên nghiệp.

4. Cách thức tham dự:

Hạng vé GENERAL: MIỄN PHÍ!

+ Hạng vé GOLD: 298.000 vnđ/người

+ Hạng vé VIP: 1.980.000 vnđ/người

Website chi tiết: https://deveerich.com/expo2019/

Hotline: 0909 571 799