SỰ KIỆN ROCKFIRE 2021: X-FIRE

X là số 10 và cũng có ý nghĩa là điều gì đó bí ẩn. Năm 2021 đánh dấu kỉ niệm 10 năm thành lập CLB Rock Kiến trúc, một chặng đường tưởng dài nhưng chớp mắt trôi qua.

Trong chặng đường này, chúng tôi - với suy nghĩ đơn thuần là tập hợp những anh em thích Rock lại để chơi với nhau, nghe nhạc cùng nhau, bàn tán với nhau về nhạc của band này, guitar của band kia - cũng không suy nghĩ nhiều về tương lai, nhưng trải qua bao thế hệ thành viên và Chủ tịch, chúng tôi tự hào góp phần nuôi dưỡng tinh thần nhạc Rock trong giới học sinh sinh viên Hà Nội và nhiều hơn thế.

Rock Fire là chương trình thường niên được tổ chức bởi CLB Rock Kiến trúc với sự hỗ trợ của Hội Sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tuy nhiên năm nay chúng tôi muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt hơn dành cho năm thứ 10 của CLB - một chuỗi chương trình được mở đường bởi X Mas Festival, X Fire 2021 có Hội trại ở sân nhà H và Đêm nhạc chính tại Nhà thi đấu của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

SỰ KIỆN ROCKFIRE 2021: X-FIRE

Chương trình năm nay sẽ gồm nhiều hoạt động phong phú và nội dung xuyên suốt tri ân các thành viên của CLB cũng như những anh em bạn bè đã ủng hộ chúng tôi suốt chặng đường vừa qua. Đặc biệt, X Fire tập trung vào chất lượng âm thanh và ban nhạc - mong muốn đem đến cho người tham dự trải nghiệm đêm nhạc Rock hoàn hảo nhất với vé vào cửa miễn phí!

Nếu các bạn trân trọng tinh thần của chúng tôi và muốn ủng hộ CLB, các bạn có thể đến tham dự chương trình, chia sẻ thông tin X Fire cho bạn bè hoặc trực tiếp Crowd Funding cho chương trình (thông tin bên dưới). Sự tham gia của mọi người sẽ góp phần thành công cho X Fire 2021!

** Thông tin chương trình: X FIRE 2021

1. Thời gian: Thứ Sáu - Ngày 08/01/2021

+ Gian hàng: 7h - 23h

+ Đêm nhạc: 18h - 22h30

2. Địa điểm: Sân nhà H và Nhà thi đấu - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

3. Cách thức tham dự: Vào cửa MIỄN PHÍ

** Thông tin về Crowd Funding:

Các bạn có thể ủng hộ chúng tôi bằng các kênh:

1. Tiền mặt: Tùy tâm. Liên hệ hotline

2. Chuyển khoản: Tùy tâm

Nội dung: tên + tuổi + số cmnd

Ngân hàng TPBank

Số tài khoản: 04006528001

Chủ tài khoản: LUU NGOC ANH

Để biết thêm chi tiết về Crowd Funding, truy cập LINK

>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Hoàng Duy (Chủ nhiệm CLB Rock Kiến Trúc) - SĐT: 0973152393