Sự kiện: The G Clef Journey - Chuỗi Video Hành Trình Âm Nhạc Của Các Nghệ Sĩ Trẻ Tại Việt Nam

 

Thông tin từ ban tổ chức:

THE G CLEF JOURNEY - CHUỖI VIDEO HÀNH TRÌNH ÂM NHẠC CỦA CÁC NGHỆ SỸ 

Thông tin về dự án:

Soundaholic Production là dự án phi lợi nhuận được lập ra để chia sẻ những kiến thức về âm nhạc thông qua các series ngắn và tổ chức cuộc thi âm nhạc hàng năm.

Hiện tại, series The G Clef Journey là một series nhỏ nhằm chia sẻ những góc nhìn của các nghệ sỹ trẻ đến với các bạn yêu nhạc. Đồng thời, dự án mong muốn các bạn trẻ có thể tự tin hơn để thể hiện chính mình.

Mô tả chương trình:

Không thể phủ nhận rằng, người trẻ rất giỏi, rất biết cách “theo trend”. Họ trông rất gai góc, mạnh mẽ và dường như cũng rất hiểu “mình”. Thật ra, vẫn còn những bạn trẻ đang mông lung và đôi khi họ trở thành những người trẻ “hợp thời” mất phương hướng. Họ có thể rất năng động và sẵn sàng cháy hết mình với tuổi trẻ nhưng đằng sau đó là vô vàn câu hỏi chưa có đáp án: “chúng ta làm vậy để làm gì, “chúng ta có thật sự thích hay không”, và “chúng ta muốn gì”.

Tinh ý sẽ thấy người trẻ chúng ta với âm nhạc giống nhau y đúc. Đó là đều ẩn mình đằng sau những cánh cửa, và chỉ khi mở ra mới tìm thấy con người thật và giá trị của mình. Những người trẻ yêu nhạc cũng vậy. Một số đã thành công trong việc “mở cửa” bản thân và bộc lộ những giá trị của mình nhưng bên cạnh đó vẫn còn những bạn chưa dám “mở cửa” để thể hiện khát vọng của mình. 

Hiểu được nỗi lòng của các bạn, Soundaholic Production đã tạo nên một series ngắn mang tên The G Clef Journey - một series ngắn gồm 7 tập chứa tâm tư của người trẻ “trót yêu” âm nhạc. Bên cạnh đó, series này còn là cơ hội để những nghệ sĩ trẻ này bật mí những câu chuyện phía sau các sản phẩm âm nhạc và nguồn động lực theo đuổi con đường âm nhạc của họ. 

Thông tin chương trình:

Địa điểm tổ chức:  Online - 7 tập của series sẽ được đăng tải trên Facebook, Instagram, và Youtube của Soundaholic Production

Thời gian dự kiến:

Tập 1 (Rapper): 20:30 - 15/09/2021

Tập 2 (Band): 20:30 - 18/09/2021

Tập 3 (Producer): 20:30 - 21/09/2021

Tập 4 (Composer): 20:30 - 24/09/2021

Tập 5 (Instrumentalist): 20:30 - 26/09/2021

Tập 6 (Vocalist): 20:30 - 29/09/2021

Tập 7 (The rising star): 20:30 - 02/10/2021

Cách tham dự: 

Mọi người có thể truy cập vào link TẠI ĐÂY để xem các tập.

Series hoàn toàn miễn phí và phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn yêu âm nhạc và có định hướng đi theo âm nhạc.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện