Âm nhạc là thứ thuốc thần kỳ diệu, đó là những thanh âm và giai điệu nói hộ tiếng lòng của người nghệ sĩ, là phương tiện khắc họa những mảnh ghép cảm xúc sâu thẳm trong tâm tư của người sáng tác và còn là những khúc ca xoa dịu mọi nỗi đau và nâng đỡ tâm hồn con người. Một giai điệu trong lành, sẽ tỏa sáng cả một cuộc đời u tối.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 29/05/2022

Địa điểm: Trung tâm triển lãm nghệ thuật Vân Hồ - Địa chỉ: 2P. Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-----------------

The light concert của Những người tốt 2022 sẽ chính là nơi những tâm hồn đồng điệu tìm đến nhau, là nơi kết nối những trái tim với trái tim bằng những âm hưởng màu nhiệm, cùng đồng cảm, và cùng chữa lành. Và không để các bạn chờ lâu hơn nữa, BTC Những người tốt 2022 xin thông báo:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ VÒNG TAY KIỂM SOÁT

Những lưu ý quan trọng khi đăng ký Vòng Tay Kiểm Soát:

 Không chỉ là vòng tay kiểm soát, đó còn mang một giá trị nhân văn. Mỗi một chiếc vòng dẫn tới The Light Concert là một đóng góp nhỏ cho cộng đồng, giúp đỡ cho những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn. Hiểu được giá trị quan trọng của công cuộc "Lá lành đùm lá rách", Những Người Tốt 2022 tin rằng mỗi cá nhân khi tham gia concert đều sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về lòng tốt. Rằng lòng tốt không nhất thiết phải thực hiện một cách rõ "mồn một", thông qua chiếc lông nhỏ ta sẽ chắp cánh cho những ước mơ bay xa!

1, Chi phí hỗ trợ TỐI THIỂU của Vòng Tay Kiểm Soát: 120.000 VNĐ/ vòng tay kiểm soát.

2, Chi phí hỗ trợ của Vòng Tay Kiểm Soát sẽ được chúng mình gây quỹ từ thiện cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và phục vụ cho công tác hậu cần của The Light concert cũng như phát triển dự án Những người tốt những mùa kế tiếp.

3, Các bạn sẽ được chọn 1 trong 2 hình thức nhận Vòng: tự đến lấy tại địa điểm trả Vòng (địa điểm sẽ được thông báo sau) hoặc ship tận nơi (có phí ship).

4, Hãy đọc kỹ mọi thông tin được đề cập trong đơn đăng ký nhé!

Những chiếc Vòng Tay Kiểm Soát xinh xắn chính là tấm hộ chiếu quyền lực để bạn có thể du hành vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc của The light concer đấy! Hãy mau mau chiếm lấy cơ hội để được tham dự và gặp gỡ những khách mời đặc biệt cùng chúng mình thôi nào!

Cách thức tham gia và theo dõi thêm thông tin tại trang sự kiện