Sự kiện thể thao: Chạy với tôi - 2gether 2018

Sáng ngày 10/11 vừa qua, BTC "Chạy với tôi - 2gether 2018" đã có một buổi gặp gỡ ấm cúng và rất đáng nhớ với các bạn Tình nguyện viên (TNV) ở The Learning Hub. Qua buổi gặp mặt, các TNV đã thể hiện được sự năng động và nổi bật của mình, đây như là một lời hứa hẹn về một "Chạy với tôi -2gether 2018" đa sắc màu và thành công hơn những năm trước. 

Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa đăng kí tham gia thì hãy nhanh tay đăng kí trước khi cổng đăng kí đóng lại!

Bạn đã bao giờ chạy quanh bờ biển để vị mặn mòi của khí biển ngập tràn trong lồng ngực, và thấy mình như bay lên cùng cảm giác tự do phóng khoáng. Thời khắc ấy, bạn tự tin bạn có thể làm được tất cả. Tiếc thay, cảm giác tuyệt vời ấy hầu hết những người khiếm thị mà chúng tôi đang làm việc cùng chưa bao giờ có cơ hội trải qua.Bạn đã bao giờ chạy quanh bờ biển để vị mặn mòi của khí biển ngập tràn trong lồng ngực, và thấy mình như bay lên cùng cảm giác tự do phóng khoáng. Thời khắc ấy, bạn tự tin bạn có thể làm được tất cả. Tiếc thay, cảm giác tuyệt vời ấy hầu hết những người khiếm thị mà chúng tôi đang làm việc cùng chưa bao giờ có cơ hội trải qua.

Sự kiện thể thao Chạy với tôi - 2gether 2018

Người khiếm thị tại Việt Nam đang dần dần có một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn. Nhưng do khiếm khuyết về thị giác, họ thường tránh vận động bởi họ sợ vô tình làm đau bản thân cũng như những người xung quanh. Tệ hơn, họ sợ phải đối mặt với ánh mắt thương hại từ những người mắt sáng như chúng ta.

Sự kiện chạy cùng người khiếm thị "Chạy với tôi - 2gether" được ra đời để phá vỡ bức tường vô hình của sự sợ hãi và những rào cản cho người khuyết tật. Chạy là một "ngôn ngữ" đặc biệt chúng tôi sử dụng để động viên, khuyến khích, xây dựng sự tự tin cho người khiếm thị.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VỚI TÔI - 2GETHER

1. Thời gian: 07h00 - 11h00, ngày 02/12/2018

2. Địa điểm: Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 

3. Cách thức tham dự:

>> Vui lòng đăng ký tại link: https://ticketbox.vn/event/chay-voi-toi-2gether-2018

Hotline: 09 04 69 36 96 (Đặng Thế Lâm)

Email: 2gether@vietnamandfriends.org

Sự kiện thể thao Chạy với tôi - 2gether 2018

Đường chạy tại sự kiện này không chỉ nâng cao sức khỏe và cổ vũ tinh thần cho người khiếm thị mà còn phá bỏ những định kiến của cộng đồng về khả năng của họ. Qua đó, một nhịp cầu về sự cảm thông và sẻ chia đã được bắc lên giữa người khiếm thị và cộng đồng.
Nếu như chạy giúp chúng ta phá vỡ những giới hạn của bản thân thì đường chạy này phá vỡ những giới hạn về khoảng cách. Trên đường chạy - không còn phân biệt anh - tôi - chỉ còn chúng ta. Chung một nhịp đập, một niềm tin, những giới hạn sẽ bị phá bỏ và tất cả định kiến trở nên vô nghĩa.

Chúng tôi đã có những trải nghiệm đặc biệt với chương trình "Chạy với tôi - 2gether" trong 2 năm 2016, 1017. Điểm hẹn năm nay ngoài sự kiện thể thao: "Chạy với tôi - 2gether" còn có thêm một dự án ý nghĩa nữa: "Kho sách nói trực tuyến cho người khiếm thị - Open Road" cùng với ứng dụng đồng bộ dữ liệu trên điện thoại thông minh cho người khiếm thị đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là chuỗi hoạt động nhằm tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức của cộng đồng về người khiếm thị, thúc đẩy xã hội tin tưởng vào khả năng và trao cơ hội cho người khiếm thị nói riêng và người khuyết tật nói chung.Vậy nên, hãy đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện "Chạy với tôi - 2gether" ngày 02 tháng 12 năm 2018 tới đây. Chúng tôi mong mỏi tạo ra một kỉ niệm không thể phai mờ mà ở đó, bạn không đơn thuần chỉ nhìn bằng mắt mà còn cảm nhận được âm thanh của hàng trăm trái tim cùng chung một nhịp đập, hàng trăm bước chân cùng nhau tiến về phía một tương lai tốt đẹp hơn.