Sự kiện triển lãm tranh Dáng Hình Thủy Tinh của họa sĩ trẻ Hoàng Long Hải

Nhà Triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền hân hạnh mời quý bạn yêu nghệ thuật tới tham dự triển lãm tranh “Dáng Hình Thủy Tinh” của họa sĩ trẻ Hoàng Long Hải sẽ diễn ra từ ngày 11/12/2021 đến ngày 17/12/2021 tại không gian trưng bày tầng 3 của Nhà Triển lãm.

Thông tin từ ban tổ chức:

Hoàng Long Hải sinh năm 2003, là cựu học sinh trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội. “Dáng Hình Thủy Tinh” là triển lãm cá nhân đầu tiên của họa sĩ. Triển lãm trưng bày 10 tác phẩm hội họa và 01 video art được tác giả sáng tác trong năm 2021 vừa qua.

Đưa ra một góc nhìn sâu sắc hơn về chủ đề của những ký ức ẩn hiện trong tâm thức, nghệ sĩ trẻ Hoàng Long Hải khám phá những sự thật đơn giản của con người khi bước ra khỏi sự đắm chìm trong cảm xúc.

Qua “Dáng Hình Thủy Tinh”, Long Hải tìm hiểu về ranh giới mong manh giữa sự sâu sắc và vô vị khi con người đối mặt với bóng tối của bản thân. Đi sâu vào trong thế giới nội tâm của nghệ sĩ, khi khán giả lựa chọn nhìn xuyên qua vỏ bọc của sự hỗn loạn, không hoàn hảo và tối tăm để khám phá một sự thật đẹp đẽ: những tâm hồn luôn thật mong manh nhưng đầy rung cảm.

Như những bức tượng thủy tinh, những câu chuyện, trải nghiệm đời sống, quá khứ của ta luôn thật thuần khiết trong trái tim: nhưng đôi khi những điều tuyệt đẹp ấy chỉ cần được nâng niu là đủ.

Triển lãm sẽ được trưng bày trong 07 ngày từ ngày 11/12/2021- 17/12/2021 tại tầng 3 Nhà Triển lãm. Thân mến mời bạn yêu nghệ thuật đến thưởng lãm và giao lưu cùng họa sĩ Hoàng Long Hải!

------------------------------------------

NHÀ TRIỂN LÃM MỸ THUẬT 16 NGÔ QUYỀN

16 Ngô Quyền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện