Sự kiện triển lãm tranh: Góc của Đặng Hiệp

Hanoi Studio Gallery hân hạnh mời anh/chị đến thăm triển lãm “Góc của Đặng Hiệp”. Đây là triển lãm cá nhân đầu tiên đánh dấu mốc thời gian 10 năm trên chặng đường sáng tác nghệ thuật của họa sĩ trẻ - Đặng Hiệp. Trong 14 tác phẩm được giới thiệu ở triển lãm lần này, có 8 tác phẩm mới được sáng tác giai đoạn hai năm trở lại đây (2020-2021). Ngoài ra còn có các tác phẩm đến từ những bộ sưu tập cá nhân của các nhà sưu tầm.

Thông tin từ ban tổ chức:

Hanoi Studio Gallery xin hân hạnh giới thiệu bộ triển lãm ra mắt "Góc của Đặng Hiệp". Triển lãm kéo dài từ ngày 21/12/2021 tại Hanoi Studio Gallery - số 13 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN đến hết ngày 31/12/2021.

Triển lãm “Góc của Đặng Hiệp” là triển lãm cá nhân đầu tiên đánh dấu mốc thời gian 10 năm trên chặng đường sáng tác nghệ thuật của họa sĩ trẻ - Đặng Hiệp. Trong 14 tác phẩm được giới thiệu ở triển lãm lần này, có 8 tác phẩm mới được sáng tác giai đoạn hai năm trở lại đây (2020-2021). Ngoài ra còn có các tác phẩm đến từ những bộ sưu tập cá nhân của các nhà sưu tầm.

Trích trong bài viết giới thiệu họa sĩ Đặng Hiệp:

"Đã qua các mùa mưa, nắng, nóng, lạnh, ẩm ướt, hanh hao.

Đã qua những thăng trầm của mười năm đi vẽ.

Nét bút, mảng màu đặt xuống thận trọng và chắc chắn, có sức nặng của ngôn ngữ và sức thuyết phục của xúc cảm.

Đặng Hiệp bắt được thần thái của phố trong sắc nhị chuyển biến của mùa, hoà được ánh sáng vào bóng tối trong cái thấu hiểu tâm trạng một Hà Nội bốn mùa mưa nắng.

Chúng tôi- Hanoi Studio Gallery như một công chúng đã rất hạnh phúc thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của Đặng Hiệp và song hành cùng anh trên chặng đường đầu tiên nhiều cảm xúc của công việc sáng tác hội họa."

Để xem toàn bộ tác phẩm, vui lòng truy cập: https://bit.ly/DH-GCDH

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện