Sự kiện văn hóa: WINTER DAY - Yuki no Kiseki 2019

Với sự thành công rực rỡ của mùa lễ hội Winter Day 2018, không để các bạn đợi lâu, nhà Cloud chúng mình xin được hé lộ thông tin chính thức của lễ hội WINTER DAY - Yuki no Kiseki 2019 lần này nha!

Sự kiện văn hóa WINTER DAY - Yuki no Kiseki 2019

Winter Day - Yuki no Kiseki 2019 là 1 trong những lễ hội văn hóa Nhật - Hàn được hàng trăm bạn trẻ và cộng đồng Coslayer Hà Nội mong đợi nhất cuối năm, là điểm đến không thể bỏ lỡ với nội dung chủ yếu hướng tới một số mảng nghệ thuật trong văn hóa Nhật Bản - Hàn Quốc, nhằm đem lại sân chơi mới mẻ với nhiều hoạt động giải trí, các mặt hàng đa dạng, ẩm thực phong phú, cuộc thi và các tiết mục đặc sắc trên sân khấu. Đến với Lễ hội, các bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như: thưởng thức những món ăn ngon tuyệt cú mèo, khám phá những nét đặc trưng từ văn hóa Nhật - Hàn, đắm mình trong cuộc thi Cosplay vô cùng đẹp mắt và hoành tráng,..

Đến với Winter Day 2019, không thể không nói đến những tiết mục văn nghệ ấn tượng và đặc sắc đến từ những con người đam mê , yêu thích nền văn hóa Nhật- Hàn. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng, cá tính cũng như muốn được tỏa sáng, cháy hết mình trên ánh đèn sân khấu của lễ hội được mong đợi nhất năm nay!

Vậy còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng với Winter Day - Yuki no Kiseki 2019 nha!

Sự kiện văn hóa WINTER DAY - Yuki no Kiseki 2019

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WINTER DAY 2019

1. Thời gian: Từ ngày 21/12 - 22/12/2019

2. Địa điểm: Trung tâm thương mại Discovery Hà Nội

(302 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

3. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!