Sự kiện Văn Miếu cầu may cho các sĩ tử 2k2

Luyện Học tiếng Anh cùng cô Ngọc trân trọng thông báo sự kiện Văn Miếu cầu may cho các sĩ tử 2k2 sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 8 tới đây, các con hãy nhanh chóng ghi danh nhé!

Sự kiện Văn Miếu cầu may cho các sĩ tử 2k2

Cô Ngọc và Mclass sẽ tổ chức lễ dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám vào 9h sáng ngày 3/8/2020, để cầu mong cho các con bước vào kỳ thi thuận lợi nhất, gặp thật nhiều nhiều may mắn. Cô sẽ ghi danh sách các bạn muốn cầu may mắn trong lễ dâng hương, nên hãy điền thông tin vào link bên dưới nhé.

Các con hãy:

1. LIKE & SHARE bài post để khẳng định quyết tâm đỗ đại học.

2. Điền tên, SBD, mong muốn của bản thân vào link để in sớ cầu may ( lưu ý không điền thêm bất cứ thông tin cá nhân nào khác, chỉ cần tên, trường, số báo danh của các con)

3. Cùng chờ đón lễ dâng hương vào 9h sáng thứ 2 ngày 3/8/2020 livestream trên page của cô Ngọc: Luyện Học tiếng Anh cùng cô Ngọc

Cô chúc các con sẽ có được một kỳ thi thật tốt và thành công!

Đừng tạo áp lực cho mình nhé, hãy để cho tâm trí thoải mái, vững vàng , không bị quá căng thẳng. Cứ thoải mái và ráng hết sức mình, các em sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy! Các cá chép cuối cùng cũng đến thời gian hóa rồng, HÃY CỐ GẮNG LÊN!!! Bố mẹ, thầy cô và mọi người luôn ở cạnh bên và ủng hộ các con.

LINK ĐĂNG KÍ SỰ KIỆN: https://bom.to/uGoDd3

P/s: Cô Ngọc có bộ avatar trong link đính kèm, hãy chọn và sử dụng nó để cô Ngọc có thể luôn bên cạnh các em, tiếp thêm lửa cho các em nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthidaihoc.msngoc

Hotline: 094 370 60 07