Chiến lược marketing là một trong những mảng “khó ăn” của người làm nghề vì thật sự để làm được chiến lược tốt đòi hỏi người làm kiến thức về thị trường cũng như sản phẩm phải đủ sâu, kinh nghiệm phải đủ nhiều để đánh giá được khả năng thực thi và triển khai của chiến lược.
Tuy nhiên, phương thức để xây dựng một chiến lược nằm ở bộ khung xương (framework) và các quy trình (model) đã được chứng minh qua thời gian. Khi nắm được các framework và quy trình này thì lúc này việc xây dựng một chiến lược cơ bản cho doanh nghiệp của bạn là hoàn toàn có thể dù ngay cả khi bạn chưa nhiều kinh nghiệm hay kiến thức.
Với suy nghĩ đó UAN tổ chức sự kiện XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING DỄ HAY KHÓ và mời các anh chị nhiều kinh nghiệm đã từng lên chiến lược cho các thương hiệu chia sẻ về các framework và quy trình thường được dùng để thực hiện tiến trình này.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:
Thời gian: 15h00 – 18h00 ngày 28/07/2018
Địa điểm: Dreamplex 2 – Auditorium: 195 Dien Bien Phu, Binh Thanh, Ho Chi Minh City, Vietnam.
*Đến với chương trình này bạn sẽ được hiểu về:
Các bước cần thiết để thiết lập chiến lược marketing
Lên chiến lược marketing các sản phẩm công nghệ, bán lẻ, dịch vụ, v.v…
Các thách thức khi lên chiến lược marketing
Những sai lầm thường thấy khi lên chiến lược
Những lời khuyên thực hành tốt nhất
Hỏi đáp trực tiếp với các diễn giả
*Diễn giả của chương trình:
- James Nguyen – Executive Director @ Masso Group
Anh James hiện đang là Executive Diretor tại Masso Group với rất nhiều kinh nghiệm về các chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu lớn như OMO, Clear, Comfort và Samsung. Trước khi tham gia Masso anh từng có nhiều năm kinh nghiệm tại các agency global như Ogilvy, Grey cũng như các digital agency như Early Risers Media, MSS. Anh James có rất nhiều kinh nghiệm về digital IMC và truyền thông có thể chia sẻ được tại sự kiện lần này.
- Sunny Tran – Business Development Director @ Bounche, Vintedge Group
Chị Sunny hiện đang giữ vai trò giám đốc phát triển của Bounche, một agency sáng tạo thuộc Vintedge group. Chị từng là giảng viên tại Vietnammarcom cho bộ môn Business Model Canvas, trưởng phòng thương hiệu của SILKLIS và trưởng phòng phát triển của DNA Digital.
- Son Luong – Executive Director @ Minh Long Consulting
Anh Sơn từng là giám đốc Marketing của Five Star Group và cũng như đảm nhận các hoạt động về Marketing và thương hiệu của Nguyễn Kim, Giấy Saigon, Tân Hiệp Phát (Trà Xanh 0 độ), v.v… Là người có rất nhiều kinh nghiệm về việc lên chiến lược marketing cho các sản phẩm FMCG, bán lẻ và dịch vụ.
- Tu Bui – ex. Marketing Director Ringier Vietnam
Anh Tú là founder cộng đồng UAN và website Conversion.vn, nguyên Marketing Director của Ringier Vietnam, trước đây là Digital Marketing Manager của Wall Street English,SEO & Affiliate Manager của Lazada Vietnam. Là người có nhiều kinh nghiệm về marketing cho các sản phẩm công nghệ.
*Chú ý: Chương trình mong muốn mang đến cho tất cả mọi người tham dự những hiểu biết và cách thức để lên một chiến lược marketing đúng đắn và đầy đủ dựa trên các frameworks và quy trình. Nhưng để tạo ra một chiến lược tốt và cho đến cuối cùng ra được kết quả như mong muốn thì như đã nói bạn sẽ cần phải có càng nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về ngành và sản phẩm cũng như khả năng điều hành việc thực thi chiến lược cũng như quản lý con người rất tốt. Tuy nhiên, biết cách thiết lập chiến lược là bước đầu tiên để bạn có thể bắt đầu mọi thứ.
*Đối tượng nên tham gia:
Những người đang làm về marketing bên client và agency, các chủ doanh nghiệp mà có mong muốn hiểu hơn về cách thức, quy trình, framework để lên một chiến lược marketing đúng, đầy đủ.
*Hoạt động sự kiện:
14:30 – 15:00: Đón khách
15:00 – 15:15: Giới thiệu về cộng đồng và sự kiện
15:15 – 15:45: Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm công nghệ
15:45 – 16:15: Xây dựng chiến lược marketing cho ngành bán lẻ và dịch vụ
16:15 – 16:45: Chiến lược marketing có thể outsource được hay không?
16:45 – 17:00: Nghỉ giải lao
17:00 – 17:45: Thảo luận bàn tròn và hỏi đáp
17:45 – 18:00: Kết thúc chương trình
*Để mua vé tham dự chương trình làm theo hướng dẫn bên dưới:
15/04/2018 – 28/07/2018
Vé Early Bird: 129.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản trước 24h ngày 22/07/2018)
Vé Standard: 149,000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 23/07 – 28/07/2018)
Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.
*Hướng dẫn chuyển khoản mua vé:
Chủ tài khoản: Bạch Kim Thanh
Số tài khoản: 0911000019243
Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh TP.HCM
Trong phần ghi chú khi chuyển khoản bạn nhớ ghi là: UAN + TÊN + EMAIL + SỐ ĐIỆN THOẠI. Ví dụ: UAN–Nguyen Van A–example@gmail.com–0912345678. (Do một số ngân hàng không cho phép ghi ký tự @ nên bạn vui lòng ghi dấu . <dấu chấm> để thay thế ký tự @ trong phần thông tin email, ví dụ: example.gmail.com)
Sau khi nhận được số tiền chuyển khoản (trong ngày nếu cùng ngân hàng hoặc khoảng 24 tiếng nếu khác ngân hàng), chúng tôi sẽ gửi email xác nhận mua vé thành công đến cho bạn. Khi đến event, bạn vui lòng cung cấp thông tin cơ bản để check in tại quầy.
Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:
– Chi phí thuê địa điểm
– Chi phí in ấn, quảng cáo
– Chi phí tổ chức sự kiện khác
– Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Kim Thanh – 0974439015
Chương trình được tổ chức bởi group UAN – Underground Agency Network; được tài trợ bởi Ureka Media và hỗ trợ truyền thông bởi Brands Vietnam, Advertising Vietnam.
Theo dõi trang sự kiện: TẠI ĐÂY