Sự thật về việc Sơn Tùng M-TP vắng mặt tại các gameshow: là KHÔNG AI MỜI, KHÔNG MỘT AI MỜI ĐÓ

Hóa ra đây là câu trả lời cho lý do không thấy Tùng tham gia các show thực tế. Poor you!!

Hồi đầu năm nay, khi có thông tin Việt Nam đã mua bản quyền của show thực tế ăn khách ở Hàn Quốc - Running Man, có nguồn tin còn cho hay: HLV Park Hang-seo và Sơn Tùng M-TP sẽ là 2 khách mời đặc biệt. Thế mà 15 tập của mùa 1 đã trôi qua, Sky cũng đã chờ dài cả cổ mà vẫn chưa thấy "sếp" đâu.

Ngẫm lại, gameshow gần nhất mà Tùng từng tham gia là Hòa âm ánh sáng đã phát sóng từ 4 năm trước nhưng cũng phải bỏ dở giữa chừng vì lý do sức khỏe. Từ đó đến nay, chẳng quá khi so sánh: để được thấy Tùng xuất hiện trên một show thực tế còn khó hơn "mò kim đáy bể". 

Vì sao lại như vậy?

Trong buổi Meet & Greet ở Đà Nẵng cách đây không lâu, có một bạn fan đã hỏi Tùng rằng: Tại sao rất ít khi thấy anh tham gia gameshow & các chương trình truyền hình thực tế. Và thật bất ngờ, câu trả lời mà Sky này nhận được lại là: "Thật ra anh cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho mình. Trong công ty đôi khi anh em với nhau cũng tổ chức chơi cái này cái kia nhưng mấy cái khoảnh khắc đó thì đâu ghi lại được đâu. Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay", đi kèm gương mặt thất thần cùng biểu cảm tổn thương vì cảm giác như bị hắt hủi. 

Thế mới thấy, đời không như là mơ, "sếp" cũng có ao ước mà chưa thể nào thực hiện, bởi trong khi:

Netizen nghĩ: Sơn Tùng M-TP đắt show vậy thì lấy đâu thời gian mà tham gia gameshow.

Nhà sản xuất nghĩ: Cát-xê nào để mời cho nổi chàng ca sĩ đang hot nhất Vpop hiện nay.

thì: 

Thực tế: "sếp" muốn lắm mà không một chương trình nào gửi lời mời xuất hiện.

Thôi thì các nhà sản xuất, nếu có thấy được nguyện vọng này của Sơn Tùng thì mau mau đề tên cậu trong danh sách sao Việt cần phải mời một lần. Chứ Sơn Tùng giờ này là "háo hức" lắm rồi đấy!