Suda Masaki và Nana Komatsu tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống tại Hokkaido Nhật Bản

Mới đây, tờ Josei Seven đã đưa tin cặp đôi vàng của làng giải trí Nhật Bản - Suda Masaki và Nana Komatsu vừa tổ chức lễ cưới ở Hakodate, Hokkaido vào cuối tháng 4.

Nguồn tin cũng cho hay, Suda Masaki và Nana Komatsu tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống, mặc hakama và shiromuku. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra giản dị và kín đáo với số lượng khách tham dự cũng chỉ vỏn vẹn khoảng 20 người, đều là họ hàng của hai bên và mặc kimono.

Suda Masaki và Nana Komatsu tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống tại Hokkaido Nhật Bản

Tiệc cưới của Suda Masaki và Komatsu Nana được tổ chức tại một nhà hàng gần đền thờ. Vào thời khắc cuối tiệc cưới, chú rể đã hát ca khúc "Niji" của chính anh, tạo bất ngờ cho những khách mời tới tham dự. Sau hôn lễ, Suda và Nana đã đến Miyakojima, Okinawa để bày tỏ sự cảm kích với người mà họ biết ơn.

Sau thông báo kết hôn với Komatsu Nana - Suda Masaki sẽ trở lại với bộ phim Nhật Bản Mystery to Iu Nakare

Trước đó, vào ngày 15/11/2021, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về việc nam ca sĩ/diễn viên Suda Masaki (28 tuổi) và nữ diễn viên Komatsu Nana (25 tuổi) thông báo rằng họ đã kết hôn. 

Phía báo Nhật Bản đưa tin rằng chuyện tình này bắt đầu khi Suda Masaki là người rung động trước, anh bị sự đáng yêu của Nana làm cho xao xuyến và chỉ muốn ngắm cô mãi thôi. Sau nhiều lần hợp tác thì cả hai vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp, cho đến lúc cùng đóng chung phim "Ito" thì trái tim Komatsu Nana cuối cùng cũng "đổ" trước Suda Masaki. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ đó.

Suda Masaki và Nana Komatsu tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống tại Hokkaido Nhật Bản

Truyền thông trong nước cũng cho rằng quyết định kết hôn của Hoshino Gen – anh bạn thân của Suda Masaki đã truyền cảm hứng, thúc đẩy nam diễn viên đi tới hôn nhân với "nàng thơ" Nana Komatsu. Thông tin này vừa ra mắt đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ cảm thấy vui vẻ đến mức có thể tổ chức party ăn mừng. Không chỉ vì couple canon mà còn bởi rất nhiều diễn viên đều lựa chọn sự nghiệp thay vì kết hôn sớm như họ, chắc hẳn Suda và Nana phải thực sự yêu thương nhau nhiều lắm mới đủ can đảm để đưa ra quyết định này.