Suga (BTS) khiến army lo lắng về tình trạng sức khỏe với làn da 'trắng như tuyết'

Mới đây, Suga đã thực hiện một đoạn phát sóng trực tiếp cùng hai người anh em cùng nhóm là Rap MonsterJ-Hope. Anh chàng đang gây sốt với làn da trắng không tì vết. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ vì độ trắng này có vẻ đã… quá mức cho phép!

Tuy nhiên Suga vốn dĩ đã nổi tiếng với làn da trắng của mình. Anh chàng thậm chí còn dành thời gian để tắm thảo mộc và thường xuyên bị các thành viên trong nhóm phàn nàn vì… để rơi rớt thảo mộc trong nhà tắm. Bên cạnh đó, Suga là một trạch nam chính hiệu, thường xuyên ở nhà và không mấy dành thời gian của mình để ra ngoài. Dù vậy, anh chàng vẫn thường xuyên tranh thủ tập luyện thể thao để giữ gìn sức khỏe của bản thân. Suga vốn được biết đến là một thần tượng với khả năng chơi bóng rổ và chạy điền kinh khá cừ. Vì vậy, các fan cũng đừng nên lo lắng quá về thể trạng của anh chàng nhé. Suga dù trắng trẻo thế nhưng cũng khỏe mạnh lắm đấy!

Suga cùng những người đồng đội trong BTS đã sắp trở lại sau bao ngày mong chờ của những người hâm mộ. Album Map of the Soul: Persona đánh dấu màn comeback đầu tiên của các chàng trai trong năm 2019 này.

Chúc các anh chàng giữ sức khỏe thật tốt và trở lại thật hoành tráng với nhiều dấu ấn mới nhé!