SURF 2018 - HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM KHỞI NGHIỆP ĐÀ NẴNG

Tiếp nối thành công của Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng (SURF 2017), Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) dưới sự điều phối của Hội đồng Điều phối Mạng lưới Khởi nghiệp Đà Nẵng tiếp tục tổ chức Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng (SURF 2018)

8 LÝ DO VÌ SAO BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM KHỞI NGHIỆP ĐÀ NẴNG (SURF 2018) !

1. Sự kiện khởi nghiệp lớn nhất năm 2018: SURF - Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp đặc biệt duy nhất trong năm, diễn ra ngay tại Trung tâm hành chính Thành phố Đà Nẵng, sẽ thu hơn hơn 2000 người tham dự đến chương trình.

2: Tìm hiểu các hệ sinh thái hàng đầu: Đà Nẵng đầu tiên tổ chức các hoạt động kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương với các hệ sinh thái khởi nghiệp quốc tế nổi bật và thành công như Israel, Canada, Singapore, Ireland, Phần Lan...

3.Tham dự triển lãm khởi nghiệp: Tại SURF 2018, hơn 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dự án của các đơn vị doanh nghiệp khắp nơi trên cả nước và thế giới sẽ được trưng bày và kết nối với cộng đồng. Ngoài ra, người tham dự sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các thành tựu khởi nghiệp Israel tại sự kiện, đặc biệt sẽ được trải nghiệm trong không gian VR, AR mô phỏng.

4: Xem Chung kết Phần trình bày dự án của 6 startup tiềm năng: Các dự án khởi nghiệp tham gia Cuộc thi Pitching sẽ được chọn lọc, đánh giá và lựa chọn lại những dự án tiềm năng nhất, tham gia trình bày tại SURF, với sự hỗ trợ và đánh giá bởi những nhà cố vấn tên tuổi: 

- Ông Ryu Hirota – Chủ tịch quỹ đầu tư Spiral Ventures
- Ông Bobby Liu – Giám đốc cấp cao Topica Edtech Group
- Ông Trần Vũ Nguyên – CEO DNES
- Ông Omri Toppol – Giám đốc Marketing Logdog

5. Cơ hội kết nối và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu: Sẽ có hơn 50 chuyên gia, diễn giả hàng đầu về khởi nghiệp và kinh doanh, công nghệ đến SURF. Còn cơ hội nào tốt hơn?

6. Tìm hiểu những xu hướng mới nhất trong Công nghệ: SURF là cơ hội để bạn cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ và khởi nghiệp qua các phần trao đổi, thảo luận, diễn thuyết về các chủ đề nổi bật như Trí tuệ nhân tạo(AI) , Chatbot, SmartCity, Fintech..cùng nhiều diễn đàn thảo luận nổi bật khác.

7: Google I/O Extended MienTrung 2018 cũng sẽ có mặt tại SURF: Năm nay Google I/O Extended MienTrung sẽ được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện SURF. Người tham dự SURF có cơ hội tham dự tất cả các phiên chia sẻ và thảo luận tại Phòng hội nghị Google I/O, đây là cơ hội kết nối với hơn 400 lập trình viên và sinh viên CNTT khu vực Miền Trung.

8. Trải nghiệm các hoạt động thú vị khác: Chương trình huấn luyện khởi nghiệp do chuyên gia Israel thực hiện, các hoạt động kết nối tuyển dụng, Đêm hội Networking Night... cũng là những phần hấp dẫn và đặc sắc mà SURF mang đến cho cộng đồng.

SURF 2018  được tổ chức tại Trung tâm hành chính Thành phố Đà Nẵng vào ngày 29/06/2018, ngay trước vòng chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Chủ đề chung được lựa chọn cho tuần lễ là STARTUP CAPITALS – Vốn của khởi nghiệp, các hoạt động triển lãm, hội nghị, hội thảo và các cuộc đua tranh tài khởi nghiệp xoay quanh 5 loại vốn quan trọng nhất: Vốn tài chính; Vốn nhân sự; Vốn xã hội; Vốn bản địa và Vốn công nghệ.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời gian: Ngày 29 tháng 6 năm 2018

Địa điểm: Trung tâm hành chính TP. Đà Nẵng 24 Trần Phú, Q.Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng

NHỮNG AI NÊN THAM DỰ?

Tất cả mọi thành viên đều được chào đón tại sự kiện!

Bạn là Nhà khởi nghiệp/Doanh nghiệp muốn tìm kiếm và kêu gọi vốn đầu tư hoặc quảng bá sản phẩm dịch vụ tới cộng đồng?

Bạn là Nhà đầu tư/Quỹ đầu tư hay nhà tư vấn/doanh nhân đang muốn tìm hiểu thị trường Khởi nghiệp và đầu tư tại Đà Nẵng?

Các Doanh nghiệp/Đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp hay những Nhà tài trợ/Mạnh thường quân quan tâm tới việc phát triển khởi nghiệp miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung?

Bạn là Sinh viên/Lập trình viên/Designers/Freelancers hay bất kỳ thành viên cộng đồng nào quan tâm tới Khởi nghiệp?

Thông tin chi tiết sự kiện và cách thức tham dự sự kiện. Vui lòng xem TẠI ĐÂY