Talk Show: Mang Thiên Nhiên Vào Nhà Để Sống Lành 2019

Dù bạn là người bận rộn, hay rảnh rang thì bạn đều mong muốn có ngôi nhà ấm cúng, thư thái sau giờ làm, lúc cuối tuần. Nhưng bạn tự hỏi: Làm thế nào để không gian sống thoải mái thư giản? Mang thiên nhiên, cây cối vào nhà như thế nào? Sắp xếp vật dụng trong gia đình ra sao cho hợp lý?

Talkshow "Mang thiên nhiên vào nhà để sống lành" sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi xoay quanh chương trình Ngôi nhà Hera này, đồng thời tập trung hướng dẫn cách mang thiên nhiên vào nhà; kịp thời cải tạo không gian sống của chính mình, đón Giáng sinh và năm mới cận kề.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

- Thời gian: 13h - 14h30, Chủ nhật ngày 08/12/2019

Địa điểm: Ngày hội Văn hóa Hòa bình tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM)

Đăng ký:  TẠI ĐÂY

Lưu ý: Sự kiện hoàn toàn miễn phí.

DIỄN GIẢ

 Kiến trúc sư Lưu Hoàng Kiếm – Quản lý Chương trình Ngôi nhà Hera. Với kinh nghiệm gần 5 năm làm kiến trúc sư, chuyên thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất cho các gia đình, khu ở, quán organic kết hợp thiên nhiên như Núi Tượng Education, The Backyard, Truly Cafe,... Từ lâu, Kiếm đã luôn tìm kiếm sự kết nối giữa con người, thiết kế và thiên nhiên. Vì vậy các công trình Kiếm thiết kế, luôn đưa cây xanh và các yếu tố thân thiện môi trường vào công trình, để người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh và sống chan hòa với thiên nhiên hơn. Kiếm cùng với bạn bè lập ra xưởng thiết kế 12 studio.... và gần đây đã giúp nhiều gia đình cải tạo không gian ở xanh hơn, tươi mới hơn để phục hồi năng lượng hiệu quả hơn mỗi khi về nhà.

• Chị Huyền Đỗ - Nhà sáng lập & Giám đốc Trung Tâm Bảo tồn Thiên nhiên. Người có gần 20 năm kinh nghiệm huấn luyện, truyền cảm hứng để mọi người hiểu, yêu và hành động vì thiên nhiên Việt Nam. Làm việc với các chuyên gia bảo tồn hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới, chị Huyền cho rằng, mọi nỗ lực bảo tồn thiên nhiên, sẽ chỉ thực sự bền vững khi chính người tham gia tự đóng góp và tự chuyển hóa để trở nên xanh hơn, thân thiện hơn với thiên nhiên.

P/s: Gaia vừa khởi động chương trình Ngôi nhà Hera, với nhằm giúp giải quyết các vấn đề của gia đình ở đô thị như: thiếu cây xanh, ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, ẩm thấp, xuống cấp..., giúp bạn có cuộc sống khỏe hơn, thư giãn hơn, thông thái hơn. Gaia cũng sẽ tư vấn và cung cấp các giải pháp cải tạo không gian sống, mang thiên nhiên vào nhà.... Thông qua chương trình Ngôi nhà Hera, các thành viên trong gia đình được kết nối với nhau hơn, thông qua hành trình tạo ra và duy trì Ngôi nhà Hera như: cùng chăm sóc ngôi nhà, chơi các trò chơi thiên nhiên, cùng bàn luận, chia sẻ về lối sống xanh, cùng trải nghiệm thiên nhiên, đọc sách, cùng sáng tạo nghệ thuật, sáng chế đồ đạc thiên nhiên...

Update thêm thông tin tại trang sự kiện