Talkshow 1- Định vị chất riêng - Tôi là ai?

Bạn không biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân là gì? Bạn đang hoang mang chưa tìm được định hướng được bản thân? Bạn mong muốn trở thành một phiên bản lãnh đạo của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Thấu hiểu những khó khăn trong việc định hướng phát triển của các bạn sinh viên và những bạn mới ra trường, mới đi làm, FemaLEAD chính thức mở đơn đăng ký tham gia Talkshow 1 với chủ đề "Định vị chất riêng - Tôi là ai" nhằm trang bị cho các bạn cách thức xác định điểm mạnh của bản thân và xây dựng định hướng trở thành phiên bản lãnh đạo của riêng mình.

Đặc biệt hơn, sự kiện sẽ có sự tham gia của hai diễn giả siêu xịn là những người đã có nhiều kinh nghiệm và đạt được thành tựu trong lĩnh vực của mình cũng như có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Talkshow 1- Định vị chất riêng - Tôi là ai?

Thông tin cụ thể về buổi Talkshow như sau:

1. Thời gian: 15h00 - 17h00, Thứ Bảy Ngày 31/07/2021

2. Hình thức: Online - Zoom Meeting

3. Đối tượng tham gia: (Số lượng: 100 người)

Bất kỳ ai trong độ tuổi từ 18-25 có quan tâm, mong muốn tìm hiểu về chủ đề lãnh đạo, có mong muốn phát triển bản thân và có tiềm năng đóng góp cho sự thay đổi của xã hội hướng tới sự bình đẳng đều có thể tham gia.

4. Bạn sẽ nhận được gì tại Talkshow?

+ Được định hướng bởi những người phụ nữ thành công, có nhiều kinh nghiệm chia sẻ về cách thấu hiểu điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình;

+ Được cung cấp kiến thức về phong cách lãnh đạo, từ đó định hình được tiềm năng và phong cách lãnh đạo của bản thân;

+ Thấu hiểu được giá trị và học cánh yêu thương bản thân, xoá bỏ áp lực từ sự so sánh;

+ Cơ hội giao lưu với diễn giả là những người giàu kinh nghiệm, đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực của mình.

5. Cách thức tham dự:

(Lưu ý: Chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ)

Đăng ký tham dự ngay tại đây - Số lượng có hạn!

>> Link: https://tinyurl.com/FL-Talkshow-1

(Hạn cuối nộp đơn vào lúc 20h30 ngày Thứ 3 - 27/07)

Xem chi tiết về chương trình tại: https://tinyurl.com/Infor-FL-talkshow1

FemaLEAD - Vietnam young Women Leadership là Dự án chiến thắng Quỹ tài trợ hạt giống tương lai thuộc chương trình Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) năm 2020 và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Dự án nhằm thay đổi nhận thức của nữ sinh Việt Nam về Lãnh đạo phụ nữ đồng thời truyền cảm hứng để họ trở thành những người phụ nữ lãnh đạo tại nơi làm việc trong tương lai và trong cuộc sống.

Email: femalead.vn@gmail.com

Mobile: 085.339.8883 (Ms. Ngọc Khánh - Điều phối Truyền thông, vui lòng không nháy máy)