Talkshow "Cơ Hội Nào Cho Nữ Nhân Viên Hiện Đại

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong sự chuyển biến của thời đại, phụ nữ được khẳng định bản thân và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức và năng lực nghề nghiệp. Vai trò của các nhân viên nữ ngày càng được chú trọng, đề cao trong doanh nghiệp. Vậy nên các bạn cần hiểu rõ được các cơ hội và lợi thế của chính mình trong thị trường lao động để có cơ sở định hướng cho sự nghiệp phát triển.

Vậy cơ hội thực sự của một ‘’nữ nhân viên’’ trong thời đại ngày nay là gì? Họ có lợi thế gì đặc biệt so với nhân viên nam trong mắt nhà tuyển dụng và doanh nghiệp?

Nhân dịp ngày 20/10 một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, hãy cùng chúng tôi trò chuyện và thảo luận với về chủ đề: “Cơ hội nào cho nữ nhân viên hiện đại?”. Talkshow là chương trình dành cho các bạn nữ đã, đang và sẽ tham gia vào thị trường lao động với tư cách là một ‘’nhân viên nữ'’ còn băn khoăn với các cơ hội việc làm và quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Link đăng ký: https://bit.ly/3Dz519Q

Đối tượng tham gia: Các bạn nữ là học sinh, sinh viên, người đang đi làm

Thời gian tổ chức: 20h - Thứ ba, ngày 19/10/2021

Địa điểm: Online qua Zoom Meeting

Link sự kiện: https://fb.me/e/X3VvwY5u

 

Những nội dung nổi bật:

Đặc điểm, lợi thế đặc thù của một nhân viên nữ.

Những điều doanh nghiệp cần và kỳ vọng ở một nữ nhân viên dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng và người lãnh đạo.

Thử thách và cơ hội đối với phụ nữ trong việc phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ cách vượt qua thách thức và kinh nghiệm thực tế (deal lương, phỏng vấn, đứng trước các cơ hội mới,...) từ những người đi trước.

 

Đội ngũ diễn giả:

Anh Lê Minh Hưng - Founder/Director MH Solution

Chị Nguyễn Huyền My - Co-founder SheCodes Vietnam

Chị Trần Huyền - Training Team Leader at LOTTE Finance

Anh Lê Thế Hanh - Thạc sĩ Tâm lý học Lâm sàng

Nếu như bạn còn băn khoăn với các cơ hội việc làm và quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của mình thì đừng bỏ lỡ sự kiện lần này để tìm kiếm câu trả lời bạn nhé!

Talkshow được tổ chức bởi Mạng Tri Thức Việt Noron - nền tảng người trẻ có cơ hội kết nối và nhận được tư vấn về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, quan điểm và kinh nghiệm sống từ cộng đồng và các Chuyên gia trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện