>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Bạn đã bao lần đã được truyền cảm hứng từ những bộ phim kinh điển đến bom tấn. Thời trang và phim là sự liên kết nhưng làm sao để mốc nối các chi tiết và câu chuyện ? làm câu chuyện thời trang được biến tấu hay chuyển thể như thế nào ? Đây là một công việc mới đầy tìm năng.

Đó là lí do VFA - Học Viện Thời Trang - Vietnam Fashion Academy tổ chức talkshow: Fashion in Film!

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 8h30 - 12h30 ngày 17/11/2018

Địa điểm: VFA - Học viện Thời trang - Vietnam Fashion Academy, 184-17 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Phí tham dự: 

  • 200.000 VNĐ/người
  • 100.000 VNĐ/người cho học sinh - sinh viên (có thẻ học sinh - sinh viên)

Nội dung talkshow:

Yếu tố văn hoá và lịch sử luôn luôn đi theo dòng thời gian, rất nhiều bộ film đã được truyền tải các ngôn ngữ và thông điệp qua thời trang, phục trang.
1. Câu chuyện lịch sự văn hoá ảnh hưởng đến thời trang thế giới qua film .
2. Câu chuyện chuyển thể và văn hoá Việt Nam theo chuyên gia quốc tế.
3. Câu chuyện văn hoá Việt theo gốc nhìn người nghiên cứu cá nhân.
4. Nghệ thuật trang điểm quan trọng như thế nào trong thời trang và trong phim ảnh ?
5. Tranh luận những điểm + và - hiện nay trên văn hoá thời trang.

Diễn giả: 

Mr. Jose Mari Basillio
Jose Mari (Joji) Basilio Pamintuan với vai trò là Production Design (Thiết kế sản xuất) của hầu hết các bộ phim bom tấn trên màn ảnh VIệt Nam như: Để Mai Tính, Scandal: Hào quang trở lại, Cô Hầu Gái, Thiên Mệnh Anh Hùng…và gần đây nhất là Người Bất Tử. Ông là tên tuổi nổi tiếng đóng góp rất lớn trong việc xây dựng nhân vật, bối cảnh, phục trang và nghệ thuật…trong từng thước phim.

Jose Mari (Joji) Basilio Pamintuan là cử nhân Arts in Visual Communication chuyền về Advertising & Editorial của trường Design at University of the Philippines Diliman College of Fine Arts Quezon City, Philippine. Sau đó ông theo học thêm tại trường PRATTS School of the Arts, New York City, USA.

Sau khi ra trường Josi Mari làm ở tất cả các khía cạnh: Production Design, Art Director, Set Design, Character Design, Costume Design…với rất nhiều hãng phim, công ty sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mr. Hiền Nguyễn
Là người nghiên cứu lịch sử - văn hoá của Việt Nam và truyền cảm hứng vào các dự án văn hóa và sản phẩm Việt Nam. Anh là người kính tiếng, nhưng trong giới thời trang và ''underground'' rất biết về cái ''quái'' và '' chất'' của Mr. Hiền. Vừa qua bô phim Song Lang là một trong những dẫn chứng về văn hóa mà Mr. Hiền đã đồng hành.

FimPlus - Galaxy Thiên Ngân
Câu chuyện của nhà phân phối, nhà đầu tư phát triển phim điện ảnh tại Việt Nam.

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

(Nguồn: Fanpage VFA - Học Viện Thời Trang - Vietnam Fashion Academy)