Talkshow: Kiến Thức Và Kỹ Năng Cho Sinh Viên Thời Đại 4.0 2024

Thông tin từ ban tổ chức:

Mục đích:

Trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để thích ứng với bối cảnh cuộc cách mạng thứ 4.

Tạo môi trường trao đổi học thuật, trải nghiệm cho sinh viên, gắn lý thuyết với thực tiễn, giữa sinh viên với các đơn vị tuyển dụng.

Tạo động lực học tập và khuyến khích sự chủ động của sinh viên trong việc rèn luyện, bổ khuyết các kiến thức, kỹ năng cần phải có để chuẩn bị hành trang lập nghiệp, khởi nghiệp.

Nội dung:

Chương trình talkshow “Kiến thức và kỹ năng cho sinh viên thời đại 4.0" chia sẻ, trao đổi giữa diễn giả với sinh viên về các nội dung sau:

Bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những vấn đề đặt ra đối với sinh viên trong việc học tập và làm việc.

Những kiến thức, kỹ năng cần thiết đối với sinh viên để thích ứng với bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Các biện pháp để sinh viên rèn luyện và nâng kiến thức, kỹ năng mềm.

Trao đổi, giải đáp các câu hỏi của sinh viên về các vấn đề liên quan.

Sơ lược về thông tin diễn giả:

Diễn giả: TS. MC Kim Nguyên Bảo.

Trưởng thành từ vị trí cán bộ Đoàn và thủ lĩnh sinh viên xuất sắc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, MC Kim Nguyên Bảo được biết đến là một người đa năng trong công việc và học tập.

Anh là Đại biểu Việt Nam tại các chương trình trao đổi như: Giao lưu sinh viên Việt Nam - Ấn Độ, Giao lưu thanh niên Đông Á – Nhật Bản JENESYS, Hội nghị hợp tác thanh niên Việt Nam – Lào – Campuchia, Diễn đàn Thanh niên Thế giới lần thứ 27 tại Hàn Quốc, Trưởng đoàn Việt Nam tại chương trình giao lưu thanh niên quốc tế Sri Lanka, Trưởng đoàn Việt Nam tại chương trình giao lưu thanh niên quốc tế Malaysia – ASEAN…

Kim Nguyên Bảo cũng được biết đến là một MC được yêu mến và đánh giá cao về năng lực biên tập, tư duy dẫn dắt. Anh đã và đang lên sóng: “Tin tức phương Nam” của Đài Truyền hình Việt Nam, “Hoà Bình gọi” trên kênh HTV7 và từng giữ sóng lâu năm các chương trình “Cà phê ngày mới” trên kênh VTC9, “Chuyện nóng 24h” trên SCTV4, “Giai điệu Á châu” trên VOV3, là MC đầu tiên của Trường Teen – chương trình tranh biện trên VTV7 và cũng có thời gian lên sóng “Cà phê sáng” với VTV3. Anh cũng đã cầm trịch hàng trăm sự kiện, đáng chú ý có Gala trao giải Wechoice’s Award 2023, Nhạc hội Giấc mơ Trịnh 2023, các chương trình nghệ thuật của Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam và là MC nhiều sự kiện lớn của Bộ Y tế, Trung ương Đoàn, các bộ, ban, ngành và một số doanh nghiệp như Vinmec, Medlatec... Năm 2023, Anh cùng đồng nghiệp đoạt Giải Báo chí quốc gia với tác phẩm phát thanh về Thủ tướng Võ Văn Kiệt trên sóng VOV1 và được vinh danh Giải thưởng Giọt hồng với những đóng góp về mặt nghệ thuật/MC cho hoạt động hiến máu tình nguyện tại Việt Nam. Anh cũng là người sáng lập của Trung tâm đào tạo MC và kỹ năng KnB Enhance (since 2015) - một trong những trung tâm uy tín đào tạo ra những MC chuyên nghiệp hàng đầu dành cho người trẻ trong khi cũng được biết đến là Giám đốc Nội dung/Biên kịch nhiều siêu sự kiện như Đại nhạc hội Dấu ấn vàng son và Thời khắc giao thời của TECHCOMBANK, Tổng đạo diễn Mr&Ms PVCOMBANK, Giám khảo và diễn giả nhiều hoạt động của các doanh nghiệp và trường học. 

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.