Talkshow Nghề Phim - Trò chuyện cùng thế hệ Z

NGHỀ PHIM chưa bao giờ là ngành nghề hết hot đối với những bạn trẻ đam mê sáng tạo và yêu thích kể chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh. Để bắt đầu hành trình vạn dặm đến với nghề phim, các điều kiện CẦN và ĐỦ đối với các bạn trẻ là gì? Nắm bắt cơ hội trò chuyện trực tuyến cùng Đạo diễn “trăm tỉ” Võ Thanh Hòa và Đạo diễn “tỷ view” Kawaii Tuấn Anh ngay tại buổi Talkshow: “NGHỀ PHIM - Trò chuyện cùng thế hệ Z” do Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC và Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia đồng tổ chức vào ngày 04.09.2021 tới đây.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Dù là ở Việt Nam hay trên thế giới, dù là tự học ở nhà trên Internet hay tham gia các lớp Virtual Learning về làm phim, hàng ngày vẫn có hàng triệu bạn trẻ vẫn đang tự mình mày mò, rèn luyện, học hỏi, tham khảo tất tần tật những điều về nghề phim nói riêng hay điện ảnh nói chung. Tất cả đều mang trong mình giấc mơ chinh phục khán giả bằng câu chuyện được kể trên màn ảnh lớn, bằng “ngôn ngữ” được sáng tạo từ những góc máy và các khung hình.

Đến với Talkshow: NGHỀ PHIM - Trò chuyện cùng thế hệ Z do Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC phối hợp cùng Arena Multimedia đồng tổ chức vào ngày 04.09 tới đây, tất tần tật những thắc mắc của các bạn trẻ liên quan đến việc làm phim hay sản xuất phim sẽ được Đạo diễn Võ Thanh Hòa và Kawaii Tuấn Anh giải đáp bằng tất cả những trải nghiệm của mình. Với kinh nghiệm “lăn xả” nhiều năm trong nghề cùng những sản phẩm thành công và ấn tượng vượt bậc, hai đạo diễn hàng đầu của ngành giải trí Việt Nam hiện nay hứa hẹn sẽ đem đến những câu chuyện thú vị nhưng cũng không kém phần truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tại buổi talkshow.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

⏯️ Phần 1: Thương mại trong Điện ảnh

Làm phim để kiếm tiền hay kiếm tiền để làm phim?

⏯️ Phần 2: Khám phá những “ngóc ngách” của nghề phim

⏯️ Phần 3: Bước vào nghề phim: Chân phải hay chân trái?

⏯️ Phần 4: Gen Z đối thoại cùng các đạo diễn (Q&A)

THÔNG TIN KHÁCH MỜI:

1. Đạo diễn “trăm tỷ” Võ Thanh Hòa

Xuất thân là một diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt, bốn năm sau ngày ẵm giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai Điền trong "Cánh đồng bất tận", Võ Thanh Hòa tái xuất công chúng ở cương vị đạo diễn cầm trịch nhiều bộ phim ăn khách như "Bệnh viện ma", "Ông ngoại tuổi 30", "Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử" - hiện tượng 2020 cán mốc 100 tỷ đồng chỉ sau 25 ngày. Trong năm 2021, Đạo diễn Võ Thanh Hòa tiếp tục mang đến nhiều hoạt động ấn tượng khi khai thác các nền tảng online: Fanpage, Tiktok để chia sẻ những kiến thức, thông tin hữu ích về nghề phim.

2. Đạo diễn “tỷ views” Kawaii Tuấn Anh

Kawaii Tuấn Anh - Nhà sáng lập Alien Media và là đạo diễn đứng sau loạt MV nổi tiếng của showbiz Việt như "Em gái mưa" (Hương Tràm), "Không thể cùng nhau suốt kiếp" (Hòa Minzy), series "Anh đang ở đâu đấy anh?" (Hương Giang), “Đừng hỏi em” (Mỹ Tâm), … Với lối thực hiện MV theo phong cách kể chuyện, anh là gương mặt hàng đầu được các ngôi sao gửi gắm mỗi khi dự định phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Hiện tại, anh đã có trong tay khối tài sản hơn 1 tỷ view trên YouTube và là nhân vật được Forbes Việt Nam tôn vinh trong danh sách Top 30 Under 30 năm 2020.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Đăng ký thông tin tham dự chương trình.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Bước 2: Chờ xác nhận thông tin từ BTC và nhận đường link truy cập Zoom tham dự chương trình qua email cá nhân.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Học viên đang theo học tại Học viện MAAC và Arena Multimedia.

Học sinh THPT, sinh viên các trường Cao đẳng/Đại học hoặc người đã đi làm có niềm yêu thích, quan tâm đến lĩnh vực làm phim, sáng tạo nghệ thuật.

-------------------------------------------

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

TALKSHOW: NGHỀ PHIM - Trò chuyện cùng thế hệ Z

Thời gian: 19h00 - 21h00 ngày 04.09.2021 (Thứ 7)

Hình thức tổ chức: Online trên nền tảng Zoom

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện