Talkshow "Positive Yêu Cuộc Sống"

Thông tin từ ban tổ chức:

TALKSHOW “POSITIVE - YÊU CUỘC SỐNG”

➢ Đơn đăng ký: shorturl.at/eyN02

➢ Hạn đăng ký: 23h59 ngày 26/10/2021

➢ Đối tượng: Tất cả mọi người từ mọi nơi và mọi độ tuổi.

➢ Phí tham dự: miễn phí

➢ Số lượng người tham gia: 100 người

➢ Thời gian diễn ra: 19h ngày 27/10/2021

➢ Nền tảng: Google Meet

➢ Lưu ý: nếu số lượng đơn vượt mức 100 người, chúng mình sẽ livestream bằng trang chính của dự án trên nền tảng Facebook.

---------------------------------------------

Giữa cuộc sống xô bồ, bon chen bạn có bao giờ tự hỏi: 

- Tôi có đang thật sự hạnh phúc?

- Tôi sống vì điều gì?

- Làm sao để thoát khỏi đau khổ?

“Hạnh phúc” luôn là đích đến cuối cùng của chúng ta trong cuộc sống. Nhưng ít ai trong chúng ta thật sự có sự bình yên trong tâm hồn một cách trọn vẹn. Ta dành tất cả thời gian, công sức vào những thứ được gán mác là hạnh phúc như tiền tài, danh vọng, hay địa vị xã hội.

Vì thế, SEP đã tổ chức một buổi talkshow nhằm giúp mọi người yêu cuộc sống và bản thân hơn. Chúng mình tin rằng “Positive - Yêu cuộc sống” sẽ mang lại nhiều câu chuyện truyền cảm hứng giúp các bạn nuôi dưỡng sự an lạc bên trong để vững bước trên chặng hành trình riêng của bản thân.

Đến với Talkshow, bạn sẽ nhận được: 

➤ Lắng nghe, thảo luận, và cùng trải nghiệm về từ cách yêu thương thế giới xung quanh rộng lớn đến cách lắng nghe và thấu hiểu một cá thể nhạy cảm chính là bản thân mình

➤ Đặt ra những câu hỏi trực tiếp cho diễn giả của chương trình.

➤ Trang bị cho bản thân những kiến thức về cách nhìn nhận cuộc sống tươi vui, tốt đẹp hơn

---------------------------------

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ TALKSHOW “POSITIVE - YÊU CUỘC SỐNG”

Gặp gỡ Tiktoker “Bạn đang buồn hả? Uống coconut hong?” - LÊ ĐẶNG VŨ THỤY.

Được biết đến như một Influencer trên nền tảng Tiktok, chị đã tạo dấu ấn riêng cho bản thân bởi sự tự tin, hoạt bát, và dễ thương của bản thân khi chia sẻ những góc nhìn tích cực hơn trong vấn đề ngoại hình - nỗi bất an bất hữu của biết bao cô nàng Gen Z. Không đi theo lối mòn “đẹp khoe xấu che”, chị lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực khi tự tin trước ống kính thể hiện cá tính riêng. Những nội dung chị đăng tải như một liều thuốc tinh thần giúp xoa dịu những trái tim mệt mỏi. Bằng sự đồng điệu về tâm hồn ấy, tài khoản Tiktok của chị đã đạt được 1,7 triệu người theo dõi với hơn 39,9 triệu lượt tương tác. Ngoài ra, tài khoản Youtube của chị đã đạt gần 13 nghìn lượt đăng ký. Thật đáng khâm phục phải không nào? Qua những giá trị chị đã cống hiến cho cộng đồng, SEP tin rằng nguồn cảm hứng yêu bản thân, yêu cuộc sống của chị sẽ lan truyền mạnh mẽ đến những bạn trẻ đang mất niềm tin vào cuộc đời và chính họ.

Buổi Talkshow lần này chắc chắn là một cơ hội vàng đối với những SEP-er đang tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Chúng tớ đã dang rộng vòng tay xuống đáy vực sâu, liệu bạn sẽ nắm bắt lấy chúng hay chọn cách chấp nhận dày vò bởi sự tiêu cực?

Hãy cùng SEP đón chờ, đếm ngược đến ngày Talkshow “Positive - Yêu Cuộc Sống” diễn ra nhé. Điền đơn ngay bây giờ để chắc chắn không mất đi cơ hội lần này. Chúng tớ đợi bạn!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện