Talkshow Travel Blogger - Hermes in new Talaria

Talkshow "Hermes in new Talaria" do CLB Chuyên môn Du lịch và Khách sạn - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức là một sân chơi cho các bạn sinh viên có mong muốn làm quen và tìm hiểu về Travel Blogger - một khái niệm đang trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Talaria được biết đến là đôi giày được khắc họa với chất liệu từ vàng vĩnh cửu và đôi cánh thiên sứ, là một trong những đặc trưng của "vị thần đưa tin" Hermes. Thông qua "Hermes in new Talaria", chúng mình muốn đưa đến hình ảnh của những travel blogger - những "Hermes" của kỷ nguyên mới.

Talkshow Travel Blogger - Hermes in new Talaria

Qua chương trình, THC mong muốn tiếp cho người tham gia nguồn cảm hứng với những chuyến đi khám phá, du lịch đến vùng đất mới. Ngoài ra, các bạn trẻ sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và kiến thức từ khách mời, cũng như giao lưu với những người trẻ khác có cùng sở thích với bản thân.

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí tham gia cùng chúng mình nhỉ! THC sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn gửi đến các bạn trong suốt thời gian chương trình diễn ra đó.

Hãy tham gia đúng giờ để chương trình được bắt đầu một cách thuận lợi nhất nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW

1. Thời gian: 16h00 - 17h00 Thứ Tư - Ngày 02/06/2021

2. Hình thức: Hội thảo online trên nền tảng Zoom

3. Link đăng ký: https://bit.ly/2RJHOzF

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thc.neu

Event: https://www.facebook.com/events/204169438216451/

Email: hrdepartment.thc@gmail.com

Hotline: 0366136906 (Ms.Giang)