Talkshow: Vai trò của kiến trúc sư Việt Nam trong bối cảnh hội nhập

Talkshow: Vai trò của kiến trúc sư Việt Nam trong bối cảnh hội nhập | Buổi “ Gặp mặt và trò chuyện “ giữa các Kiến trúc sư, người quan tâm đến Kiến trúc.

Thông tin từ ban tổ chức:

Hội Kiến trúc sư Việt Nam - Chi Hội Kiến trúc sư văn phòng Trung ương Hội Kiến trúc sư Việt Nam, CLB Kiến trúc sư Agohub cùng các đối tác, phối hợp tổ chức buổi gặp gỡ đặc biệt nhân ngày Kiến trúc Việt Nam 27 tháng Tư. Người tham dự sẽ cùng tham gia trao đổi với chủ đề "Vai trò của Kiến trúc sư Việt Nam trong bối cảnh hội nhập", sẽ là dịp để chúng ta chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật thông tin và mở rộng hiểu biết về vai trò quan trọng của những người làm nên không gian sống từ bình diễn đến sâu sắc.

Đây sẽ là cơ hội để các Kiến trúc sư và người quan tâm thảo luận, đưa ra ý tưởng và cùng nhau phát triển ngành Kiến trúc tại Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu.

Chúng tôi mong chờ sự tham gia nhiệt tình từ mọi người ! Trân trọng kính mời các Kiến trúc sư thuộc mọi thế hệ cùng những người yêu kiến trúc tới tham dự.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Chương trình dành cho :

Hội viên Chi Hội Kiến trúc sư Văn phòng Trung ương Hội Kiến trúc sư Việt Nam; thành viên CLB Kiến trúc sư Agohub - Thư viện Kiến trúc Nghệ thuật CA’; cộng đồng Kiến trúc sư và mọi người quan tâm đến Kiến trúc.

* Đơn vị tổ chức :

Chi hội KTS Văn phòng Trung ương Hội KTSVN.

* Đối tác phối hợp :

CLB Kiến trúc sư Agohub, Thư viện Kiến trúc và Nghệ thuật CA’, Viện Kiến trúc-Hội Kiến trúc sư Việt Nam

* Đối tác đồng hành :

Thương hiệu KingLed.

* Địa điểm tổ chức :

Toà nhà trụ sở Hội Kiến trúc sư Việt Nam, số 40 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

* Thời gian:

9h-11h30 sáng Thứ 7 ngày 27/04/2024

* Lưu ý :

- Chương trình mở cửa chào đón sự tham dự của các thành viên và công chúng.

- Vui lòng đăng ký online theo link gửi kèm hoặc QR Code tại Banner sự kiện, hoặc có mặt trước giờ bắt đầu để đăng ký tại chỗ.

- Chương trình không thu phí tham dự. Mọi người có thể donate ủng hộ chi phí tổ chức chương trình.

- Trang phục lịch sự.

- Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.