Talkshow Văn Hóa Và Câu Chuyện Truyền Thông

Thông tin từ ban tổ chức:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN “VĂN HÓA VÀ CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG”

“TRUYỀN một ngọn lửa THÔNG thiên vạn biến

Thắp một miền hoa VĂN HÓA giữa đời”

Truyền thống và văn hóa chính là cội nguồn của mỗi dân tộc, là thứ định vị mỗi con người với bạn bè của những quốc gia và dân tộc khác trên thế giới. Trong thời đại số hóa và toàn cầu hóa như ngày nay, chủ đề tôn vinh lên những nét văn hóa ngày càng được đề cao và chú trọng hơn bao giờ hết khi mỗi người trẻ dần có ý thức hơn về lòng tự tôn dân tộc của chính mình.

Văn hóa trong những năm qua đã có những biến chuyển không ngừng. Văn hóa không chỉ dừng lại ở những con phố thân quen, hay những ngõ ngách của xóm làng dân dã.

Văn hóa còn bay đi và lan tỏa đến khắp năm châu bốn bể, chu du với tốc độ nhanh hơn vũ bão của mạng xã hội và những cú click chuột không phanh. Trong cái thời đại khi một MV ca nhạc có thể trở thành một khúc dân tộc ca đầy táo bạo, khi một bộ phim có thể trở thành một bản sử thi đầy tính kiêu hùng, khi một chiếc quảng cáo có thể trở thành một thước tư liệu vô cùng sắc nét về một dân tộc tươi trẻ với cái hồn văn hóa nghìn năm; tác động của truyền thông trong việc truyền bá văn hóa cần được nhìn nhận nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Vậy đâu là yếu tố để phân định một sản phẩm truyền thông về văn hóa đúng đắn với sự lạm dụng vô tội vạ? Liệu chất liệu văn hóa có phải là bí quyết để tạo nên sự thành công cho các sản phẩm truyền thông hiện thời? Là một người trẻ, chúng ta cần phải đón nhận các sản phẩm truyền thông ấy bằng một tâm thế như thế nào? Và chúng ta cần hành động gì để nâng cao tầm vóc của văn hóa nước nhà trong tương lai? Hỏi để hiểu và hiểu để hành động.

Hãy đến với talkshow “VĂN HÓA VÀ CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG” diễn ra vào ngày 31/10 của GẤC ĐỎ. để có thể lắng nghe, suy ngẫm và thảo luận nhiều hơn về chủ đề này trong bối cảnh hội nhập và hiện đại hóa ngày nay. Và biết đâu chừng, với những nhận thức đúng đắn và niềm cảm hứng mãnh liệt, bạn sẽ chính là người tạo ra những sản phẩm truyền thông và thắp lên ngọn lửa văn hóa cháy bỏng với một tinh thần đậm chất hiện đại mai này?

_______________________________

Đơn đăng ký tham gia sự kiện: TẠI ĐÂY

Deadline: 23:59' 26/10/2021 (Form có thể được đóng sớm hơn dự kiến nếu đã đủ số đơn đăng ký tham dự.)

Thời gian tổ chức: 20h ngày 31/10/2021

Quy mô dự kiến: 250 người tham dự

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện