Talkshow: Your Voice - Your Inner Self

Xin chào, tháng 9 này, bạn được mời đến tham dự talkshow của Step Out chúng mình: Talkshow: Your Voice - Your Inner Self.

Bạn có biết rằng, giọng nói thể hiện nhiều về bản thân hơn chúng ta vẫn nghĩ. Vui vẻ, giận dữ, tự ti, rụt rè, sợ hãi,... cùng một câu nói nhưng có thể chứa đựng nhiều sắc thái khác nhau, thể hiện tâm tư, tinh thần và suy nghĩ bên trong của mỗi người.

Hàng ngày, chúng ta nói hàng trăm, hàng ngàn câu nói khác nhau, có những câu nói có suy nghĩ, có những câu nói vu vơ nhưng đa phần chúng ta nói theo thói quen và bản năng, mỗi người lại có một phong cách khác nhau. Nhưng bạn có hiểu hết từng câu nói, từng giọng điệu đang nói lên điều gì về bản thân bạn và những người xung quanh?

Talkshow Your Voice - Your Inner Self

Với mong muốn tạo không gian trải nghiệm hoàn toàn mới về Radio và giọng đọc cho các bạn trẻ Hà Nội, talkshow được tổ chức nhằm mở ra góc nhìn về Radio và giọng đọc thông qua Tâm lý học. Radio và giọng đọc không đơn thuần chỉ truyền tải thông tin và cảm xúc mà còn là một kênh phương tiện rất hữu ích để khám phá và thấu hiểu bản thân. Cá tính, phong cách, nội tâm, tiềm năng,... tất cả những điều bên trong chỉ khi được nhìn thấy, được cảm nhận và gọt giũa, phát triển thì mới trở nên tỏa sáng.

Hàng ngày bạn vẫn thường nghe những lời mọi người xung quanh nói về bạn. Vậy, hãy cùng Step Out lắng nghe âm thanh chân thực từ chính tâm hồn mình thông qua giọng nói của bản thân. Nhiều hoạt động cực kỳ thú vị và ý nghĩa cùng với nhiều cơ hội đang chờ bạn ở talkshow.

1. Thời gian: 19h00 – 21h00 ngày 05/09 & 19/09/2020

2. Địa điểm: Nguyễn Chí Thanh

3. Link đăng ký: https://bom.to/Jnhjcw

4. Chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm gì ở talkshow này?

+ Hướng dẫn quy trình hoàn thiện sản phẩm radio.

+ Trải nghiệm làm MC với hoạt động thu âm và được feedback trực tiếp về giọng đọc.

+ Khám phá tính cách, nội tâm, tiềm năng của bản thân qua giọng nói.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/stepout.vn

Event: https://www.facebook.com/events/381139982868738/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgWUfzgQOy