Tân Binh Quái Vật NewJeans thu về lượt stream khủng trên Spotify toàn cầu với ‘Ditto’

Vào ngày 19/12, nhóm nhạc "tân binh quái vật" nhà HYBE NewJeans đã trở lại với đường đua K-pop trong sự mong đợi của người hâm mộ với bài hát mới Ditto. Đây là ca khúc "mở đường" trong mini album sắp phát hành của nhóm. Với lần tái xuất này, NewJeans đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng...

Ditto nhanh chóng gây sốt tại Hàn và quốc tế, giúp NewJeans dần khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop thế hệ thứ 4 hiện nay.

Theo tổng kết từ ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify, ca khúc mới của NewJeans đã hạ cánh trên bảng xếp hạng toàn cầu ở vị trí thứ 57 với hơn 1.9 triệu lượt nghe trực tuyến, lập nên một kỷ lục ấn tượng mới cho nhóm.

Ditto đã trở thành ca khúc ra mắt trong ngày đầu tiên có thành tích cao nhất của NewJeans trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu, vượt qua 2 ca khúc được phát hành vào hồi tháng 7 là Attention và Hype Boy, lần lượt có khoảng 880.000 và 800.000 lượt phát trực tuyến trong ngày phát hành đầu tiên.

“DITTO” LÀ BÀI HÁT NHANH NHẤT CỦA GIRLGROUP ĐẠT #1 TRÊN MELON (2 GIỜ)

Trước đó, dù chưa tới 24 giờ phát hành, ca khúc cũng đã giúp NewJeans "vượt mặt" đàn chị Blackpink để trở thành ca khúc đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng bài hát có lượng người nghe cao nhất trong 24 giờ đầu tiên trên MelOn năm 2022 với 478.085 lượt nghe.

Vị trí đầu tiên thuộc về ca khúc Still Life của tiền bối Big Bang với 909.666 lượt nghe. Còn 4 cô nàng Blackpink lùi xuống vị trí thứ 3 cùng ca khúc Pink Venom khi thu về 468.968 lượt nghe trong 24 giờ đầu tiên phát hành.

Tạo hình của Newjean - Trong MV Ditto

Theo thông tin được tiết lộ, Ditto là ca khúc đầu tiên được phát hành nằm trong mini album sắp tới của nhóm mang tên OMG, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào ngày 2/1 năm sau.

Facebook page