Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class): Son Yi Seo (Kim Da Mi) đích thị là một cao thủ marketing trong việc cải tổ lại nhà hàng Danbam

Đi hết 8 tập "Bộ phim quốc dân" Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), Son Yi Seo đã chứng minh cho khán giả thấy bản lĩnh và tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Ở một khía cạnh khác, thì dân mạng còn dí dỏm gọi cô là một chuyên gia marketing, người đã cải tổ lại nhà hàng Danbam và tạo nên kỳ tích.

Trong phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), dù biết Son Yi Seo là hiện tượng mạng xã hội với lượt theo dõi 14,0000 và thu nhập chính là từ Blogs, Instagram nhưng phải nói độ chuyên nghiệp, đầu óc kinh doanh của Son Yi Seo thật khiến ”con dân” bái phục.

Khi bắt đầu có những rung cảm với ông chủ quán nhậu Danbam ở tập 5 Tầng lớp Iteawon (Itaewon Class) thì Son Yi Seo tình nguyện giúp anh và Danbam, cô muốn giúp Park Sae Ro Yi trở nên vĩ đại và thành công hơn.

Qua bài test sơ lược Son Yi Seo đã đưa ra lý do ế ẩm của Danbam, nghe “đứa trẻ mới lớn” dạy dỗ Park Sae Ro Yi  “giận tím người”. Nhưng anh cũng phải công nhận một sự thật là những điều Son Yi Seo chỉ ra đều đúng, hay chí ít là nhà hàng Danbam đang làm nó rất tệ hại.

Rất chuyên nghiệp và đúng quy trình Son Yi Seo đã đưa ra những gạch đầu dòng mà Danbam phải lập tức thay đổi nếu muốn có khách hàng.

Thứ nhất: Vấn đề vệ sinh và Setup ánh sáng cửa hàng

“Nhìn móng tay anh đi, ai biết anh vừa làm gì, khi bê đồ ăn cho khách hàng người ta không cầm như vậy mà cầm ra bên ngoài như thế này”. Nhân viên của nhà hàng Danbam được huấn luyện về cách thức giữ gìn vệ sinh và cách phục vụ khách hàng như thế nào. Chưa hết, nhà hàng quá tối, thiếu ánh sáng và không được bài trí theo một style nào cả, sự tùy tiện này sẽ chẳng giúp Danbam gây ấn tượng với khách hàng.

Thứ hai: Hẳn là Son Yi Seo đã đọc cuốn sách “Khác biệt hay là chết”.

Trong tập 6 Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class), sau khi xem thực đơn mà ông chủ Park Sae Ro Yi vắt óc lắm mới nghĩ ra được thì nhận được cái bĩu môi ngán ngẩm của Yi Seo “Thực đơn của anh có gì nổi bật, chẳng có gì ấn tượng cả”. Thực đơn chung chung nhàm chán chưa nói đến là chất lượng dở tệ, sẽ chẳng ai nuốt nuổi nó cả. Park Sae Ro Yi phải hiểu muốn thành công trên con phố Itaewon sầm uất bậc nhất Seoul này thì anh phải khác biệt, phải chất. Rất may, anh đã có trợ thủ đắc lực đây rồi, cô Son Yi Seo!

Son Yi Seo khắt khe trong việc đánh giá chất lượng các món ăn của nhà hàng Danbam

Thứ ba: Thái độ phục vụ khách hàng

Sau mấy tập phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), khán giả cũng dễ dàng nhận thấy rằng, cả ông chủ và nhân viên cửa hàng đều có tính cách khá bộc trực, sự kìm nén và nhẫn nhịn của họ hầu như ở mức zero. Dễ nổi nóng với khách hàng và từ chối phục vụ là cách họ chuốc lấy thất bại. Với tư cách người quản lý Son Yi Seo đã điều chỉnh lại toàn bộ thái độ và quy cách phục khách hàng “Vâng, xin lỗi quý khách, chúng tôi sẽ làm lại cho quý khách món khác”…

Thứ tư: Truyền thông mạng xã hội

Khỏi phải nói, thiên tài Son Yi Seo chỉ cần một dòng trạng thái, một bức hình decor thật đẹp là cả mạng xã hội Hàn Quốc sẽ nhao nhao lên để thưởng thức các món ăn của Danbam rồi. Son Yi Seo cũng tinh tế tới mức, cách chụp món ăn như thế nào để cho nó trông ngon miệng hơn, trông sang trọng hơn như thế nào. Son Yi Seo đánh đúng tâm lý khách hàng, với một món ăn “không chỉ ngon mà còn đẹp nữa”.

Nhà hàng Danbam trở nên long lanh hơn sau khi Son Yi Seo setup lại

Nghe thì đơn giản vậy thôi, nhưng trong lý thuyết “Quản trị Marketing” thì Son Yi Seo thực sự là một chuyên gia, từng bước một cô thực hiện kế hoạch đưa Danbam trở lại đầy ngoạn mục sau 2 tháng bị đình chỉ kinh doanh.

Ngày “comeback” ấn tượng với lượng khách hàng đông chưa từng có, thậm chí người ta còn phải xếp hàng để thưởng thức thực đơn khác biệt của nhà hàng nhậu Danbam. Doanh số 3.200.000 won đã gây choáng cho ông chủ, đây là cơ hội ghi điểm của cô nàng quản lý “nhỏ nhưng có võ” Son Yi Seo.

Bộ phim Tầng lớp Itaewon Class (Itaewon Class) đã đi được 8 tập, nhưng bộ phim đã đem lại cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy tiếp tục theo dõi bộ phim được chiếu vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài JTBC nhé!!!

Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật thông tin về dàn sao cực gắt trong bộ phim “Itaewon Class” đang gây bão của đài JTBC

Facebook page