TÁO QUÂN 2018 hé lộ nhiều bất ngờ thú vị

Đối với nhiều khán giả Việt, Táo Quân từ lâu đã được coi là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt hơn, năm 2018 còn đánh dấu mốc son 15 năm ra đời của chương trình này. Cũng chính vì thế mà theo lời đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo Quân 2018 sẽ có rất nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc biệt được dàn dựng kĩ lưỡng để phục vụ công chúng.

Xem thêm thông tin các chương trình gala cuối năm 2018 tại:

Có thể thấy, dàn nghệ sĩ "nòng cốt" tham gia Táo Quân luôn là những gương mặt quen thuộc như NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... Suốt 15 năm qua, các gương mặt "đinh" này hầu như không thay đổi, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhưng mặt khác cũng có nhiều ý kiến cho rằng điều này đã tạo nên sự nhàm chán.

Đã nhiều năm, khán giả thắc mắc vì sao không có các danh hài nổi tiếng phía Nam tham gia Táo Quân. Đề cập tới vấn đề này, trong cuộc gặp gỡ mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải phân trần: “Nghệ sĩ hai miền có phong cách diễn và lối luyện tập rất khác. Trấn Thành, Trường Giang chưa chắc hợp với phía Bắc, nhưng nếu khéo léo khai thác họ vẫn sẽ trở thành nhân tố khác biệt. Tuy nhiên, ê-kíp làm Táo Quân luôn cần quá trình tập luyện kỹ lưỡng, mất nhiều thời gian chưa biết họ có dành thời gian cho chúng tôi không".

TÁO QUÂN 2018 hé lộ nhiều bất ngờ thú vị

Có thể thấy thời gian qua, tần suất chạy show của các danh hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang khá dày đặc, trong khi Táo Quân đòi hỏi nhiều thời gian tập luyện, nên việc họ góp mặt trong Táo Quân là khó có thể xảy ra. Như các năm trước, Hoài Linh cho biết anh đã nhận được nhiều lời mời tham gia Táo Quân, sở dĩ anh từ chối vì: "Đóng Táo thì buộc các nghệ sĩ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối".

Để thay đổi "nhân sự" của Táo Quân, những năm gần đây, chương trình đã góp mặt một số diễn viên mới tuy nhiên vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, ê-kíp đang tiến hành casting để chọn ra những gương mặt mới cho năm nay. Hy vọng đây sẽ là làn gió mới cho chương trình.

TÁO QUÂN 2018 hé lộ nhiều bất ngờ thú vị

Đinh Tiến Dũng cũng chia sẻ, trên tiêu chí là một chương trình nghệ thuật bao gồm những hiện tượng xã hội hài hước, những vấn đề văn hoá, xã hội trong năm qua sẽ được chọn lọc để đưa vào Táo Quân 2018.

Trong năm 2017, nhiều vấn đề nổi cộm thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ phải kể đến việc GS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương hay nhiều hiện tượng xã hội khác,... Chia sẻ về việc liệu có đưa những câu chuyện này vào Táo Quân 2018, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết dù đã xong kịch bản khung chương trình nhưng vẫn sẽ có rất nhiều thay đổi từ giờ cho đến lúc ghi hình để phù hợp hơn. Do đó, những câu chuyện trên phải chờ đến khi chính thức bấm máy mới có thể tiết lộ.

TÁO QUÂN 2018 hé lộ nhiều bất ngờ thú vị

Đặc biệt, nhân dịp 15 năm kể từ ngày đầu phát sóng, Táo Quân 2018 được tiết lộ là sẽ có số lượng Táo nhiều nhất từ trước đến nay. Đáng chú ý, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã tính tới chuyện sẽ casting một số nghệ sĩ trẻ để tham gia chương trình, bên cạnh những gương mặt gạo cội được rất nhiều người yêu mến.

---

Tin tức liên quan: Táo quân 2018: Nhiều sự kiện nóng hổi 2017 sẽ được đưa vào chương trình