Tập Huấn Bồi Dưỡng Kĩ Năng Nghiệp Vụ Thanh Niên Năm 2018

Hãy cùng tham gia tập Huấn Bồi Dưỡng Kĩ Năng Nghiệp Vụ Thanh Niên Năm 2018 để nâng cao kỹ năng của mình hơn nữa nhé!!!

Các bạn Thanh niên, Sinh viên thân mến!
Ngày nay, trong bối cảnh thị trường kinh tế ngày càng phát triển và hội nhập. Đặc biệt, với sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng 4.0 sẽ có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức đối với các bạn sinh viên. Những kiến thức mà các bạn trang bị trong quá trình học trên giảng đường là một điều kiện cần nhưng chưa đủ để các bạn có thể tìm kiếm một công việc với những thu nhập theo mong muốn. Các bạn sinh viên phải chuẩn bị cho mình tri thức về công nghệ thông tin và trình độ ngoại ngữ tốt, kỹ năng mềm thành thạo và kinh nghiệm làm việc thực tế để mở ra cánh cửa bước vào sân chơi toàn cầu hóa.

( Ảnh minh họa)

Nếu coi kiến thức trên giảng đường là một ổ khóa, thì những kỹ năng sẽ là những chiếc chìa khóa để các bạn mở chiếc khóa đó. Để đạt được như mong muốn thì các bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn và hài hòa giữa kiến thức và kỹ năng

Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, trao đổi giao lưu kinh nghiệm kỹ năng giữa các bạn thanh niên, sinh viên.Thực hiện công tác hoạt động và phong trào thanh niên năm 2018, CLB Kỹ Năng Thanh Niên Hà Nội Tổ chức lớp tập huấn Bồi dưỡng Kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn. Hội. Đội dành cho sinh viên, thanh niên cụ thể như sau:

- Thời gian: 14h00 - 17h00, thứ 7 ngày 24 tháng 11 năm 2018

- Số Lượng: 50 -80 thanh niên, sinh viên

- Trang Phục: Áo Xanh Thanh Niên

- Địa điểm: Hà Nội ( BTC sẽ thông báo đến các bạn trước 3 ngày để các bạn thu xếp công việc tham gia)

- Đăng ký theo Link: https://bom.to/5Rs85

>>> Update thông tin tại trang sự kiện