Tea Talk Saigon: Rạp Trên Cao Tea-nema - The Impossible 2019 (Miễn Phí Tham Dự)

Rạp trên cao Tea-nema: The Impossible

Vào năm 2004, cơn địa chấn Sumatra - Andaman xảy ra và kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác, khiến 225.000 người thuộc 11 quốc gia thiệt mạng. 

Thực tế, một bài viết trên tạp chí Wall Street ngày 31/12/2004 đã chỉ ra rằng, căn nguyên của thảm họa này chính là hành động của… con người: Chúng ta đã phá hủy các rặng san hô bảo vệ bờ biển, khiến cho chính mình mất đi sự bảo vệ của mẹ thiên nhiên trước thảm họa sóng thần ấy.

Dựa trên sự kiện có thật ấy, đạo diễn người Tây Ban Nha, Juan Antonio Bayona đã làm nên bộ phim điện ảnh "The Impossible". Bộ phim không chỉ tái hiện lại khung cảnh của một trong những thảm họa thiên nhiên nặng nề và tàn khốc nhất trong lịch sử loài người, mà còn đặt ra những lời chất vấn và cảnh tỉnh nặng nề đối với nhân loại.

Hãy cùng Tea thưởng thức và suy ngẫm tại...

Rạp trên cao Tea-nema: The Impossible

Phim: The Impossible (113 phút)

- Ngôn ngữ: tiếng Anh, phụ đề tiếng Việt

- Hoạt động chính: Xem phim, thưởng trà và thảo luận

- Thời gian: 18g45 - 21g30 ngày 30/08/2019

- Địa điểm: Tea Talk Saigon, tầng thượng, 87 Trương Định, quận 3, TP.HCM

- Đăng ký tham gia: https://bit.ly/2P0cqdR

Lưu ý: Buổi chiếu phim có giới hạn số lượng người tham gia, vì vậy yêu cầu bạn điền form đăng ký và đặt cọc giữ chỗ. Hoạt động không thu phí, người tham gia chỉ cần gọi nước ở quán. Địa điểm chiếu phim có thể chuyển sang “indoor” trong trường hợp thời tiết chuyển xấu.