TEDxTrangThiStLive 2020: Uncharted

Tiếp nối cuộc gặp mặt của cộng đồng Công Nghệ & Nghệ Thuật tại Art Hackathon, TEDxTrangThiStLive 2020: Uncharted sẽ đưa bạn khám phá về danh tính hai cộng đồng lớn: Kinh doanh & Hoạt động xã hội, thuộc chuỗi sự kiện tôn vinh danh tính làm nên Việt Nam TEDxTrangThiSt 2020: Xoay Quanh Chúng Ta.

Liệu kinh doanh và hoạt động xã hội có phải luôn đối lập nhau?

Giải pháp nào để kết hợp hài hòa giữa lợi nhuận và lợi ích cộng đồng?

1. Thời gian: 14h - 18h, Chủ Nhật ngày 02/08/2020

2. Địa điểm: Orange Space - 08 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Quý vị vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký tại ĐÂY

4. Giới thiệu về TEDxTrangThiStLive

TEDxTrangThiStLive 2020 là sân khấu sáng tạo quốc tế, cập nhật những ý tưởng sáng tạo mới nhất trên toàn cầu trong lĩnh vực Xây dựng một mô hình kinh doanh phục vụ lợi ích xã hội.

Giờ đây, với sứ mệnh kết nối và lan tỏa, chúng tôi mang những ý tưởng ấy đến với Việt Nam, đặc biệt là với cộng đồng người trẻ - đối tượng mà chúng tôi tin rằng có sức mạnh mang đến sự thay đổi!

Hãy đến với sân khấu TEDxTrangThiStLive 2020: Uncharted để được hé lộ những câu chuyện đến từ những diễn giả hàng đầu và khám phá những ý tưởng độc đáo đến từ TED 2020 mới nhất.

TEDxTrangThiStLive 2020: Uncharted

Vậy, bạn có muốn là một người tiên phong cùng với chúng tôi?

* Panel Discussion: Câu chuyện Kinh doanh - Phụ nữ đã bình đẳng?

Từ những ý tưởng sáng tạo toàn cầu đó, chúng tôi đem đến sân khẩu thảo luận địa phương câu hỏi: Phụ nữ đã THỰC SỰ bình đẳng?

Đây cũng chính là chủ đề của buổi tọa đàm: Câu chuyện kinh doanh: Phụ nữ đã bình đẳng? Đã rất lâu từ lúc vai trò của người phụ nữ chỉ gắn với góc bếp nếp nhà, nhưng có thực là rào cản vô hình ấy đã được xóa bỏ?

Chúng tôi mong muốn buổi tọa đàm này sẽ khai thác được những góc nhìn chân thực nhất về danh tính của phụ nữ hiện đại, cụ thể là người phụ nữ trong kinh doanh.

Mùa hè năm nay, hãy cùng Mảnh ghép #2: TEDxTrangThiStLive: Uncharted khám phá danh tính Việt Nam qua ống kính của những người phụ nữ đầy bản lĩnh nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline:

(+84) 977040546 (Mr Đức Hiếu)

(+84) 852672894 (Mr Văn Minh)

Email: teamx.hanoi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TEDxTrangThiSt/

Link event: https://www.facebook.com/events/993868737713831