Từ ngày 23 – 25/8, tại TTTM AEON MALL Long Biên, Lễ hội Thái Lan – Thai Festival 2019 sẽ được diễn ra với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, khám phá ẩm thực, dịch vụ – giải trí đặc sắc,… Đặc biệt, sự xuất hiện của Nine Naphat – ngôi sao phim điện ảnh Friendzone hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho tất cả người tham dự.

Tiếp nối thành công của 10 kỳ trước, Lễ hội Thái Lan lần thứ 11 mang đến chủ đề “Đặc sản địa phương, hương vị toàn cầu” với mong muốn giới thiệu đến bạn bè thế giới, trong đó có Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất của quốc gia này.

Đây là lễ hội thường niên được tổ chức bởi Đại sứ quán Thái Lan phối hợp với các doanh nghiệp Thái Lan và cộng đồng người Thái tại Việt Nam với mục đích quảng bá văn hoá, hình ảnh đất nước và con người Thái Lan tới Việt Nam, cũng như thể hiện mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa hai nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN THÁI FESTIVAL 2019:

Thời gian: 10:00 - 22:00 Ngày 23/08 - 25/08

Địa điểm: Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên - 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Vé vào cổng miễn phí

Đến với lễ hội, khách tham quan sẽ được tìm hiểu, mua sắm hàng ngàn sản phẩm chất lượng từ 70 gian hàng tham dự; thưởng thức các món ăn truyền thống cũng như tận hưởng cảm giác sảng khoái từ các dịch vụ Spa chuẩn Thái, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp.

Cho những người yêu thích văn hóa xứ sở chùa Vàng, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn và cả gia đình có thể thưởng thức những màn biểu diễn võ thuật Muay Thái đặc sắc hay màn múa Chiang Mai truyền thống uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, Thai Festival năm nay cũng ghi dấu bằng Lễ hội phim Thái Lan lần đầu tiên được tổ chức với hoạt đông công chiếu miễn phí hai bộ phim gồm: “Thầu Chín ở Xiêm” là câu chuyện Bác Hồ thời kỳ hoạt động cách mạng tại Xiêm (Thái), nhằm phản ánh mối quan hệ gắn bó sâu sắc từ lâu giữa hai đất nước Việt Nam – Thái Lan, và bộ phim Friendzone – phim điện ảnh Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Với những người hâm mộ điện ảnh Thái Lan, đây cũng là dịp đặc biệt để bạn và người thân, bạn bè có thể được gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng thần tượng – ngôi sao điện ảnh Nine Naphat, nam diễn viên chính của bộ phim Friendzone vào ngày 24/8 tại TTTM AEON MALL Long Biên.

Ngoài ra, chương trình còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị như cơ hội nhận các cặp vé máy bay, chuyến du lịch tới Thái Lan, bốc thăm trúng thưởng mỗi ngày và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện