Tham vấn tâm lý: WHERE AM I? Định vị bản thân - Định hướng tương lai

Ai trong các bạn muốn xây một cái nhà mà trước hết không ngồi tính chi phí để biết mình có đủ tiền hoàn thành nó hay không? Nếu bạn không làm như vậy, xây nhà nhưng chỉ xây được cái móng, người ngoài nhìn vào sẽ như thế nào?

Ước mơ của bạn là gì?

Con đường đi đến ước mơ của bạn cũng có thể ví đơn giản với việc xây dựng một ngôi nhà: Một lâu đài lộng lẫy, một ngôi nhà ba gian giản đơn hay một túp lều nhỏ? Sau khi bạn xác định được ngôi nhà mình sẽ xây, bạn có bao nhiêu tiền và còn thiếu bao nhiêu?

Có 3 trường hợp. Bạn chưa biết mình có bao nhiêu tiền, hay đơn giản hơn "Who am I?" Trường hợp thứ 2 thì sao? Bạn đã ước chừng được tài chính của bản thân và cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ. Nếu đã đủ tài chính, hãy chuyển qua bước thiết kế ngôi nhà. Nhưng tương lai luôn luôn chạy trước chúng ta, và hầu như chưa bao giờ chúng ta chuẩn bị được coi là đúng và đủ. Vậy, "Bạn đang ở đâu?"

Bạn đã có LA BÀN cho riêng mình chưa?

Có rất nhiều lựa chọn, có rất nhiều con đường, có rất nhiều kế hoạch, nhưng CON ĐƯỜNG NÀO MỚI LÀ CON ĐƯỜNG ĐÚNG? Bạn bè của bạn đi trên con đường ấy và đã đạt được những thành tựu, liệu bạn đi trên con đường ấy cũng tiến đến kết quả? Hoài nghi là một điều dễ hiểu. Vậy, con đường nào mới là con đường phù hợp với bạn? Hay, bạn đang đi bước đi trên con đường của bản thân, nhưng BẠN ĐANG Ở VỊ TRÍ NÀO TRÊN CON ĐƯỜNG ẤY?

Thông qua buổi chia sẻ và tham vấn lần này chắc chắn bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính bạn. Định vị bản thân mình là ai, mình đang ở đâu, từ đó định hướng tương lai rõ ràng hơn và bước đến tương lai đó? Buổi tham vấn tâm lý thực hiện bởi Nhóm Nghiên cứu sinh Việt Nam - Viện tâm lý học tích cực - The Positive Psychology Institute (PPI) mang tên "THAM VẤN TÂM LÝ: WHERE AM I? Định vị bản thân - Định hướng tương lai"

Tham vấn tâm lý Định vị bản thân - Định hướng tương lai

1. Thời gian: 14h00 - 16h00 ngày 15/02/2020

2. Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội

3. Phí tham gia: 50.000 - 100.000 VND (Tùy vào lĩnh vực mong muốn tư vấn)

4. Quyền lợi: Tham gia buổi tư vấn, các bạn có cơ hội được nhận sự giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm từ các Chuyên viên tư vấn tâm lý, thông qua các bài test tâm lý để nhìn nhận rõ hơn về con đường của bản thân mình.

Hotline: 083 925 4042

Hoàn thành bài test để đặt vé tham gia chương trình nhé!

Link bài test: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc