Thần đồng guitar Hàn Quốc - Sungha Jung đến biểu diễn tại Việt Nam 2018

Đây là lần thứ 5 Sungha Jung - chàng trai được mệnh danh là "Thần đồng guitar Hàn Quốc" tổ chức solo concert tại Việt Nam. Hỡi nững ai yêu mến Sungha Jung, yêu mến tài năng của anh chàng, yêu thích tiếng guitar sâu lắng,...nhớ đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn tuyệt vời này nhé!

Theo thông tin mới nhất từ Fanpage của Sungha Jung (https://www.facebook.com/SJVNC), vào ngày 15/9 và 16/9 tới đây,  Sungha Jung - chàng trai được mệnh danh là Thần đồng guitar Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam với hai buổi solo concert được tổ chức ở cả thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thần đồng guitar Hàn Quốc - Sungha Jung đến biểu diễn tại Việt Nam 2018

Sungha Jung sinh năm 1996, bắt đầu chơi guitar từ khi mới 10 tuổi. Điều đáng nói là anh chàng không học qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào mà chỉ tự mày mò học theo các clip hướng dẫn trên mạng, cùng với sự dạy bảo thêm từ bố - một người chơi guitar nghiệp dư.

Đúng như câu nói "con hơn cha là nhà có phúc", Sungha Jung dường như được trời phú cho khả năng thiên bẩm về lĩnh vực này, không chỉ đánh đàn điêu luyện, anh chàng còn gây kinh ngạc khi tự mình sáng tác những bản độc tấu guitar mà không có sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Clip cover nhạc phim "Cướp biển vùng Caribe" của Sungha Jung khi cậu bé mới 12 tuổi.

Anh chàng thậm chí từng chỉ dùng 3 ngày ngắn ngủi để hoàn tất chuỗi công việc bao gồm: sáng tác một bản nhạc mới, luyện tập, tự thu âm phần biểu diễn rồi đăng tải lên kênh youtube.

Với tài năng đặc biệt của mình, Sungha Jung không chỉ làm chao đảo cư dân mạng mà còn nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều tên tuổi lớn trên thế giới như: Martin Taylor (Anh), Thomas Leeb (Áo), Yoko Ono - vợ của John Lennon (nhóm nhạc The Beatles)... Đồng thời, anh chàng cũng từng nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Jason Mraz, G-Dragon (Big Bang), 2NE1, Narsha (Brown Eye Girls), Kotaro Oshio, Tommy Emmanuel,...

Sungha Jung chơi guitar trong màn biểu diễn ca khúc THAT XX cùng G-Dragon.

Tự sáng tác và chuyển soạn nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng, tính tới thời điểm hiện tại, Sungha Jung đã phát hành tổng cộng 8 album, mà mới nhất có thể kể đến album mang tên "Andante" ra mắt vào ngày 18/5/2018 vừa qua.

Được mệnh danh là "Thần đồng guitar Hàn Quốc", sở hữu hơn 1 tỉ lượt xem trên youtube với lượng subscribe đã vượt qua con số 5 triệu người, Sungha Jung từng giành tới 15 giải thưởng do YouTube trao tặng, trong đó có đến 6 giải "Hạng nhất".

 

Màn trình diễn "River Flows in You" của Sungha Jung tại Việt Nam Concert 2014.

Trở lại Việt Nam vào tháng 9 tới đây, Sungha Jung sẽ tổ chức concert tại cả hai khu vực Hà Nội (16/9) & Hồ Chí Minh (15/9), hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn thực sự khó quên, nơi bạn được hòa mình vào dòng chảy của âm nhạc, sống lại những cảm xúc đẹp đẽ cùng với tiếng guitar sâu lắng ngân vang khắp khán phòng.

Sungha Jung cover Fake Love - BTS (방탄소년단) Fingerstyle guitar.