Tháng 11 này phim chiếu rạp HOT nào đang đợi bạn khám phá

Hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện giải trí ticketgo.vn điểm qua các phim chiếu rạp hấp dẫn nào sẽ được công chiếu vào tháng 11 nhé!!!

1. Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc

Khởi chiếu: 02/11/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Adventure, Family, Fantasy

Đạo diễn: Lasse Hallstrom, Joe Johnston

Nhà sản xuất: Larry J. Franco, Mark Gordon

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc theo chân Clara, một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này,Clara đã chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, một đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa. Keira Knightley sẽ tham gia bộ phim trong vai cô tiên kẹo bi và giúp đỡ Clara xuyên suốt chuyến hành trình. Đoạn teaser 1 phút 43 giây giới thiệu bối cảnh lộng lẫy, xa hoa, những cuộc phưu lưu xuyên qua các vương quốc dẫn người xem từ sự choáng ngợp này đến sự choáng ngợp khác.

2. Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo

Khởi chiếu: 09/11/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Drama, Mystery, Thriller, Crime

Đạo diễn: Fede Alvarez

Nhà sản xuất: Scott Rudin, Elizabeth Cantillon, Amy Pascal, Eli Bush

Nữ hacker lập dị Lisbeth Salander bị kẹt trong một "mạng nhện" của những tên gián điệp, những kẻ tội phạm công nghệ và các quan chức chính phủ tham nhũng. Bộ phim đào sâu vào quá khứ của Salander và những bí mật đưa Salander trở thành một cô nàng hacker kỳ quái.

3. Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald

Khởi chiếu: 16/11/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Drama, Family, Fantasy

Đạo diễn: David Yates

Nhà sản xuất: Steve Kloves, David Heyman, Lionel Wigram, J.K. Rowling

Newt Scamander giúp vén màn bí mật và bắt giữ phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald. Tuy nhiên, Grinderwald đã làm một cuộc tẩu thoát ngoạn mục và thu nạp được lực lượng những người đi theo mình. Người duy nhất trong hoàn cảnh bấy giờ có thể ngăn chặn Grindelwald chính là Albus Dumbledore. Cuộc hành trình chống lại thế lực bóng tối này còn có sự góp mặt của Tina, Queenie và Jacob. Đây sẽ là phép thử để mọi người chứng minh lòng trung thành khi đối mặt với thế lực bóng đêm. Đăc biệt, bộ phim sẽ mở rộng thế giới pháp thuật từ New York đến London và cả Paris.

4. Robin Hood 2018

Khởi chiếu: 23/11/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Adventure

Đạo diễn: Otto Bathurst

Nhà sản xuất: Leonardo DiCaprio, Jennifer Davisson

5. Searching

Khởi chiếu: 30/11/2018 tại Việt Nam

Thể loại: Drama, Thriller

Đạo diễn: Aneesh Chaganty

Nhà sản xuất: Natalie Qasabian, Adam Sidman, Timur Bekmambetov, Sev Ohanian

Cô con gái Margot 16 tuổi của David Kim đột ngột bị mất tích, một cuộc điều tra được mở ra và các thám tử cũng tham gia vào cụ tìm kiếm. Nhưng 37 giờ trôi qua mà không có một tín hiệu nào được tìm thấy. David quyết định tìm kiếm ở một nơi mà không ai nghĩ đến, nơi ẩn chứa những bí mất của con gái ông: máy tính xách tay.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các mọt phim có thể dễ dàng chọn lựa một bộ phim cho mình để xả stress trong những dịp cuối năm này nhé!!!