Tháng phim Những tác phẩm Quay phim Xuất sắc Thế kỉ XXI

Tháng phim Những tác phẩm Quay phim Xuất sắc Thế kỉ XXI được tổ chức bởi: Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00, 22/05/2020

19:30, 29/05 và 05/06/2020

Địa điểm: Trung tâm TPD 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sau một thời gian dài phải tạm hoãn, Không gian điện ảnh sẽ trở lại vào tuần này với Tháng phim Những tác phẩm quay phim xuất sắc thế kỷ 21.

Trong suốt 20 năm qua, đã có rất nhiều tác phẩm gây ấn tượng mạnh về thị giác, cách kể chuyện bằng hình ảnh, phục vụ cho nội dung cực kỳ thành công nhưng TPD sẽ chọn lựa ra một số bộ phim không đoạt giải Oscar hạng mục quay phim để trình chiếu giới thiệu.

Thân mời các bạn yêu điện ảnh tới tham dự.

Lịch chiếu (cập nhật hàng tuần)

19:00 T6, 22.05.2020 • Phim THE MASTER (2012, 2h18m, R)

Tóm tắt phim THE MASTER: 

Cũng giống với There Will be Blood hồi năm 2007, hai nhân vật trung tâm trong The Master là điển hình cho tính cách Mỹ. Người thứ nhất là cựu quân nhân mới trở về từ Thế chiến II Freddie Quell (Joaquin Phoenix). Giống như bao người lính khác, Freddie cũng phải trải qua các cuộc nghiên cứu, điều trị về tâm lí do phục vụ quá lâu trong hải quân. Trải qua nhiều nghề khác nhau nhưng không thành công, có những lúc anh cảm thấy tuyệt vọng, lạc lối trong xã hội hiện tại. Cho đến một ngày cuộc đời Freddie bỗng chuyển sang một trang mới khi anh gặp được Lancaster Dodd (Philip Seymour Hoffman) - lãnh tụ của tổ chức tôn giáo có tên gọi The Cause.

Trong The Master, cách Paul Thomas Anderson chọn góc máy, tính toán sự di chuyển của camera, chỉ đạo diễn xuất, dàn cảnh đều hoàn hảo. Có một điều đáng khâm phục nữa, không chỉ đạo diễn, Paul Thomas Anderson còn tự mình viết kịch bản toàn bộ các phim mà ông thực hiện (Hard Eight, Boogie Nights, Magnolia…).

-------------------------------------------------

• Phim được chiếu với ngôn ngữ gốc cùng phụ đề tiếng Việt.

• Buổi chiếu mang tính chất học tập và gây quỹ cho Quỹ Điện ảnh trẻ của Trung tâm TPD. Mức đóng góp từ 20.000 VND/khán giả/buổi chiếu. (khán giả đóng góp ngay trước buổi chiếu phim)

• Phòng chiếu sẽ mở cửa đón khách trước giờ chiếu 30′ (từ 19:00 hoặc 18:30) cho tới khi kín chỗ.

• Buổi chiếu không nhận đặt chỗ trước.

• Chỗ ngồi được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên những khán giả đến trước.

Xem thêm thông tin chi tiết sự kiện & lịch chiếu phim tại trang sự kiện