Thành tích đầy ấn tượng với màn debut của tân binh TEMPEST cùng MV BAD NEWS

MẶc dù gặp trở ngại trước thềm ra mắt khi mà cả 7 thành viên của TEMPEST đều nhiễm COVID-19, khiến nhóm phải lùi lịch debut từ ngày 22/2 qua ngày 2/3.

Tuy nhiên, TEMPEST nhóm nhạc có thành viên đến từ Việt Nam Ngô Ngọc Hưng ( Hanbin) đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Màn ra mắt của các chàng trai cùng MV Bad News đã có những thành tích ấn tượng và đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Bad News là ca khúc chủ đề nằm trong album đầu tay của TEMPEST mang tên It's ME, It's WE. Ca khúc có sự tham gia viết lời của hai thành viên Lew và Hwarang. Bad News thể hiện khát vọng chinh phục K-Pop của TEMPEST.

Tính đến 18 giờ ngày 2/3, TEMPEST đã bán được hơn 34K album trên Hanteo, trở thành tân binh ra mắt trong năm 2022 có lượng bán album ngày đầu cao thứ hai trên trang này. Sau khi MV Bad News phát hành, từ khóa TEMPEST cũng lọt Top thịnh hành trên rất nhiều nền tảng, trong đó có bảng tìm kiếm real-time của Melon - một trong những nền tảng nhạc số phổ biến tại Hàn.

MV ‘BAD NEWS’ hiện tại đang lọt top 1 trending toàn cầu với 2,1M views và 194k like. 

Ảnh Fanpage: 7TEMPESTvn - Tempest Vietnamese Fanpage

Trước đó, trong showcase ra mắt, TEMPEST đã bày tỏ mong muốn nhận được giải thưởng Tân binh của năm. Khi được hỏi về việc các thành viên đã giúp đỡ như thế nào khi là thành viên nước ngoài duy nhất trong nhóm, Hanbin ( Ngô Ngọc Hưng) chia sẻ: "Tôi luôn muốn trở thành một thần tượng K-Pop, tôi đã được các nhân viên và các thành viên giúp đỡ rất nhiều. Chúng tôi đều có chung ước mơ nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

Ảnh: Internet

TEMPEST, cái tên có ý nghĩa là cơn bão lớn đổ bộ và càn quét mọi thứ trên đường đi. Người hâm mộ kỳ vọng các chàng trai nhà Yuehua sẽ như tên gọi của mình, càn quét K-Pop với âm nhạc mang phong cách riêng.

Facebook page