Thanh Xuân ngắn ngủi nhưng tình bạn là những “tháng năm rực rỡ” giữa cuộc đời vạn biến

Một trong những đề tài luôn được các nhà làm phim yêu thích bậc nhất của điện ảnh, chắc chắn đó chính là tình bạn. Ngay cả những bộ phim về sự phản bội hay là sự hiểu lầm giữa hai người bạn thân, thì ở những đoạn cuối cùng: Ta vẫn thấy ở đâu đó những day dứt, yêu thương được gợi lên dù là muộn màng. Đó cũng là lý do mà những tác phẩm về tình bạn luôn có một sự lan truyền mạnh mẽ bởi: tình bạn là thứ tình cảm đẹp đẽ mà bất cứ ai trong cuộc đời cũng sở hữu cho riêng mình.

 

Và Tháng Năm Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là bộ phim như thế. Với khoảng thời gian diễn ra kéo dài đến hơn 25 năm, tình bạn của 6 cô gái trong nhóm “Ngựa Hoang” đã mang đến những xúc cảm lắng đọng những vẫn vô cùng đẹp của tuổi thanh xuân. Tất cả đã cùng cười vì sự ngô nghê đáng yêu, vì những trò nghịch ngợm khùng khùng của đám con gái thời còn đi học. Thế rồi, lại cùng nhau khóc lặng đi khi từng người trong số họ tìm về với nhau. Người đang ấm yên với cuộc sống, người chấp nhận số phận dưới đáy xã hội.

Vừa mới ra mắt, nhưng bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn, hứa hẹn đây sẽ là bộ phim lập được “kỷ lục phòng vé” mới của điện ảnh Việt. Bộ phim Tháng năm rực rỡ đã có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn mỹ nhân tên tuổi như Thanh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Tuyền Mập, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo…

TÓM TẮT NỘI DUNG PHIM:

Nội dung phim THÁNG NĂM RỰC RỠ kể về tình bạn, về thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng) và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những “THÁNG NĂM RỰC RỠ” của cuộc đời mình.

 Khởi chiếu: 09-03-2018

Thể loại: Tâm Lý, Hài Hước

Thời lượng: 120 phút

Đạo điễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, MInh Thảo, Khổng Tú Quỳnh, Minh Hằng, Hồng Ánh...

Tháng năm rực rỡ" không chỉ là hồi ức đẹp của 6 cô gái trong phim, mà còn là những kỷ niệm ngọt ngào của bất cứ ai đã trưởng thành, đã bước qua những tình bạn tươi đẹp thời thanh xuân ấy. Bộ phim cũng là lời nhắn gửi nhẹ nhàng đến với tất cả chúng ta về tình bạn, về những tháng năm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người có thể giúp chúng ta vượt qua những thời khắc khó khăn nhất ra sao. Lập team cùng hội bạn thân lên kế hoạch xem phim và tìm lại những kỷ niệm của mình thôi các cô gái!!!