Thảo luận trực tuyến giới thiệu khóa học Vẽ chậm - Chăm mình

Tháng 4 này, Hội đồng Anh tại Việt Nam và Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo Việt Nam giới thiệu thêm 4 khóa học mới trong chương trình KÊT NỐI VĂN HÓA, tăng tổng số khóa học của chương trình lên thành 17 khóa học trực tuyến miễn phí về Văn hóa Sáng tạo.

Trong số 4 khóa học mới này, VẼ CHẶM CHĂM MÌNH là một trong hai khóa học thực hành nghệ thuật đầu tiên được giới thiệu trên trang https://creativehubs.vn/khoa-hoc-truc-tuyen

Nhằm chia sẻ thêm thông tin về khóa học cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học mới này, ban dự án sẽ tổ chức buổi thảo luận trực tuyến miễn phí về khóa học VẼ CHẬM - CHĂM MÌNH.

Thảo luận trực tuyến giới thiệu khóa học Vẽ chậm - Chăm mình

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 10h00 - 11h00 ngày 25.04.2021

2. Hình thức: trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams Meeting

(Link tham dự sẽ được gửi trong vòng 24h trước khi chương trình diễn ra đến những email đã đăng kí)

3. Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Phối hợp thực hiện cùng giảng viên nghệ thuật Nguyễn Minh Nam, người sáng lập dự án Vẽ Voi

Khóa học VẼ CHẬM - CHĂM MÌNH là khóa học trực tuyến giới thiệu đến bạn phương pháp Vẽ chậm giúp bạn tận hưởng quá trình vẽ nhiều hơn và quên đi nỗi lo sợ về thành phẩm. Bạn sẽ được giới thiệu các kỹ thuật vẽ mới lạ, dễ thực hành. Các bài tập không đòi hỏi kỹ năng vẽ sẵn có và không cần họa cụ chuyên nghiệp. Với một quyển tập học sinh, một bút bi, sáp màu cộng với một tâm trí tò mò là bạn đã có thể tận hưởng khóa học này rồi! Và như vậy có nghĩa là dù bạn chưa có kiến thức hoặc kỹ năng về vẽ và tạo hình, bạn vẫn hoàn toàn có thể tham gia khóa học.
Chương trình này cũng được thiết kế nhằm giúp bạn có thêm công cụ để (nếu phải thực hiện giãn cách xã hội do Covid-19) có thể chăm sóc sức khoẻ tinh thần bằng niềm vui khám phá và chuyện trò với chính mình. Hơn nữa, thông qua những bài thực hành được hướng dẫn chi tiết này, bạn có thể cùng vui đùa với người thân và bạn cùng nhà, tạm quên nỗi lo về đại dịch.

Trong buổi giới thiệu này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia vào khóa học một cách hiệu quả nhất, cũng như các bước để bạn có thể nhận được chứng chỉ của khóa học.

LƯU Ý:

Nếu bạn chưa tham gia khóa học, hãy nhấn vào link sau để tham khảo trước về khóa học https://bit.ly/36hUsbL và bạn cũng có thể gửi trước các câu hỏi mà bạn quan tâm về vechamchamminh@gmail.com để được giải đáp trong buổi giới thiệu.

Bạn cũng có thể tham gia nhóm học viên của khoá học này để có thể được giải đáp mọi thắc mắc cũng như chia sẻ các bài tập của mình với giảng viên và học viên khác trước khi tham dự buổi giới thiệu nhé.

KẾT NỐI VĂN HÓA cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí về văn hóa sáng tạo. Những khóa học này được xây dựng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa và thực hành sáng tạo với mong muốn truyền đạt những kiến thức bổ ích và những kỹ năng thực tiễn cho thế hệ mới những người gìn giữ văn hóa nghệ thuật của Việt Nam.

Chương trình thuộc dự án KHÔNG GIAN VĂN HÓA SÁNG TẠO VIỆT NAM, một dự án do Liên minh Châu âu và Hội đồng Anh đồng tài trợ, và được Hội đồng Anh phối hợp với Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) thực hiện từ 2018 đến 2021. Mục tiêu của dự án là nâng cao vai trò và năng lực của các không gian văn hóa sáng tạo của Việt Nam trong việc thúc đẩy tự do biểu đạt nghệ thuật và sáng tạo, cũng như kiến tạo đời sống văn hóa nghệ thuật phong phú cho công chúng.